Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/02/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Vận trình của Sư Tử chuyển biến tốt, bạn nên thử thay đổi bản thân một chút, làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt. Thỉnh thoảng cũng phải khiến bản thân và mọi người bất ngờ vì phong cách của bạn.

s6858 ty huu thach anh hong Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/02/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạch Dương chọn cuộc sống thanh bình, không bon chen, tranh giành, thậm chí bạn có thể ở nhà cả ngày. Có được những kinh nghiệm, trải nghiệm thực sự là cơ sở, nền tảng giúp bản thân nắm bắt được những cơ hội tốt. Vì thế, đừng xem thường những kiến thức nho nhỏ mà bạn đã và đang được học.

Về phương diện tình cảm, sự cố chấp, bảo thủ của bạn khiến cho đôi bên có cảm giác khó gần, dễ mâu thuẫn và khó tha thứ. Đôi khi bạn nên cố gắng tránh đưa ra những yêu cầu quá lớn từ đối phương, khi mà chính bạn cũng đang chờ đợi được người khác quan tâm. Vì vậy, nên chủ động tạo ra khởi nguồn mới bằng cách thay đổi tư tưởng trong tình yêu.

Hôm nay bạn cần có sự linh hoạt khi xử lý các việc liên quan đến tiền nong. Không cứng nhắc quá nhưng cũng không nhún nhường quá kẻo thiệt thòi vào thân. Cho vay tiền, giúp đỡ người khác cũng phải sáng suốt, thận trọng, không để lòng tốt đặt nhầm chỗ.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu thực sự muốn tìm một động lực mới, một niềm tin mới, tuy nhiên hôm nay chòm sao này lại gặp vấn đề về niềm tin. Trước nhất nên chuyên tâm vào công việc, một khi bạn đã hiểu thấu được nguyên lý của sự tập trung và mục đích của công việc, bạn sẽ hoàn tất chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thời điểm này rất dễ bị cúm và mắc các căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm, nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức so với bình thường nên tìm tới các trung tâm y tế, bệnh viện đã khám chữa kịp thời. Bên cạnh đó để tăng cường sức đề kháng, sức khỏe thể lực lẫn tinh thần bạn nên luyện tập, vận động hàng ngày, kèm theo là chế độ ăn uống khoa học và tránh thức khuya.

Bạn bè chính là quý nhân của Kim Ngưu trong thời điểm hiện tại, họ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm. Không chỉ vậy còn giúp bạn đưa ra những quyết định đầu tư và quản lí tài chính hợp lí, hiệu quả và giảm thiểu rủi ro. Trước tiên hãy nghiên cứu thật kĩ và lên kế hoạch tỉ mỉ cho mình, sau đó hãy tìm đến bạn bè để lắng nghe ý kiến của họ.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Một ngày nhàn nhã với Song Tử khi mà tâm tình của bạn rất phấn chấn. Việc rủ rê bạn bè tụ tập đập phá, đi dạo phố, cà phê chém gió hay chơi thể thao là ý tưởng không tồi đâu. Song khi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc quá gần với người khác trốn đông người.

Bình thường chòm sao này ít khi quan tâm tới chuyện của người khác nhưng hôm nay lại phá lệ, tham gia vào chuyện không phải của mình. Nhưng nhớ là có chừng mực thôi nhé kẻo làm ơn mắc oán, không những không được cảm ơn còn bị hiểu lầm, rước họa vào thân.

Có thể bạn tới văn phòng làm việc từ sáng sớm và về nhà lúc mặt trời đã lặn. Tuy nhiên, để có cơ thể khỏe mạnh có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi giữa giờ để ra ngoài, hít thở không khí và sưởi nắng, tinh thần bạn chắc chắn sẽ khá hơn nhiều.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải là con người cứng rắn, khó lay chuyển. Dường như trực giác đang nhắc nhở điều gì đó khiến bạn không muốn lắng nghe bất cứ ai. Một người luôn giữ vững nguyên tắc và lập trường sẽ tạo dựng được niềm tin mạnh mẽ cho những người xung quanh, từ đó mà mối quan hệ giữa người với người cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Để phòng tránh bệnh tật thời điểm chuyển mùa, cũng như lây nhiễm virus chủng mới nCov bạn nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài đường, luôn vệ sinh rửa sạch tay trước và sau khi ăn, sau khi đi vệ sinh, vệ sinh hô hấp khi ho khạc, tránh đến những nơi tập trung đông người.

Bản năng tự nhiên của Cự Giải cũng giúp mang lại vận trình tốt về tình duyên, người độc thân dễ tìm được nửa yêu thương của mình một cách bất ngờ trong ngày hôm nay. Có điều nếu như phải tham gia các buổi tiệc, gặp mặt thì nên hạn chế việc chúc tụng hay sử dụng các đồ uống có cồn có hại cho sức khỏe và tinh thần.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử đang hơi mơ tưởng một chút nên thực tế diễn ra không đạt như nguyện vọng vì thế mà bạn có thái độ không được vui vẻ. Tốt nhất bạn nên bỏ bớt sự mông mơ của mình về tình yêu màu hồng và thực tế hơn thì sự quan tâm của đối phương cũng đủ để bạn cảm thấy hạnh phúc.

Bất cứ ai cũng không thể làm tất cả mọi việc cùng một lúc, dẫu bạn có giỏi đến đâu, việc lo toan quá nhiều thứ cùng lúc chỉ khiến bạn dễ đưa ra quyết định sai lầm. Trước tiên bạn chỉ nên tập trung vào việc gì thực sự quan trọng.

Vận trình của Sư Tử chuyển biến tốt, bạn nên thử thay đổi bản thân một chút, làm một kiểu tóc mới, mua thêm trang phục, mọi thứ sẽ thực sự khác biệt. Thỉnh thoảng cũng phải khiến bản thân và mọi người bất ngờ vì phong cách của bạn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Trực giác của Xử Nữ hôm nay khá rõ ràng và đúng đắn, bởi vậy bạn trở nên nhanh nhạy trong việc nắm bắt và đoán định tình huống. Khi làm những việc lớn và quan trọng hơn danh sách việc cần làm trong ngày bạn sẽ cảm thấy thoải mái và xử lý gọn gàng những việc nhỏ. Bạn càng muốn mọi thứ hoàn hảo thì càng khó nắm bắt mọi việc.

Xử Nữ độc thân thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy bật đèn xanh cho đối phương còn nếu không thích cũng hãy thẳng thắn để không làm mất thời gian của đôi bên.

Chòm sao này không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Ngoài ra thời gian là thứ cần phải được quản lý chặt chẽ, một ngày chỉ có 24 giờ mà bạn phải làm rất nhiều việc, một kế hoạch cụ thể, chi tiết là rất cần thiết và nên thực hiện hàng ngày. Song cũng đừng quên nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần sau một ngày vất vả.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình nhanh nhẹn, cứng rắn và khá quyết đoán trong mọi việc, thế nhưng cũng đừng nhanh đến mức vội quá hỏng việc. Nếu nghe chuyện về người thành đạt bạn sẽ không còn tin vào chuyện ngồi mát ăn bát vàng, mỗi đồng tiền được làm ra đều nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Tài chính có phần không được khả quan và cung hoàng đạo này đang cảm thấy thiếu hụt so với dự định của mình. Bạn nên dành thời gian để cân nhắc kỹ vấn đề tiền bạc một chút thì mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn thôi. Nên cố gắng thiết lập lại bữa ăn của mình để có được thể lực tốt nhất.

Tình cảm và công việc đều có nhiều biến động. Nếu Thiên Bình quá vồ vập dễ khiến khiến đối phương không thoải mái, còn quá dửng dưng sẽ làm người ấy tổn thương. Vậy nên sự cân bằng là rất quan trọng, khen ngợi và nói những lời ngọt ngào đúng lúc cũng là cách rất tốt để khiến đối phương hạnh phúc.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Bọ Cạp độc thân có vẻ rất mong sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên một mối quan hệ có thể phát triển được hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đừng kì vọng quá nhiều để bản thân không bị tổn thương khi mọi việc không được như ý.

Bạn mong muốn có cuộc sống dễ dàng, có nhà cao cửa rộng mà không phải vất vả, tuy nhiên đó cũng chỉ là mơ ước mà thôi, bạn sẽ sớm quay trở lại hiện thực. Khi ai đó chỉ trích bạn, hãy đối mặt với điều đó bằng sự chân thành và quý trọng, thay vì tỏ ra tức giận, chì chiết, bởi chính họ đã giúp bạn nhìn ra lỗi lầm của bản thân và có cơ hội để sửa đổi.

Ai chẳng có những lúc vấp ngã trong cuộc sống, ai chẳng có lúc khó khăn, bạn cũng vậy nên có gì phải giấu diếm. Chia sẻ cảm xúc thật sẽ giúp bản thân cảm thấy thoải mái, dễ chịu cũng như gần gũi hơn với những người xung quanh.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã cần buông tha cho quá khứ, bạn nên học cách luôn đặt niềm tin vào tương lai và tiến về phía trước. Hãy để cho tâm hồn của mình được rộng mở để đón những điều mới, chỉ khi đó bạn mới sẵn sàng bước đi.

Hôm nay tâm tư Nhân Mã khá phức tạp nhưng may mắn bạn có được sự quan tâm và chia sẻ từ đối phương. Bởi vì thế mà ngày mới của bạn đều diễn ra khá tốt đẹp, các bạn có được những quan tâm vô cùng đáng quý, nó giúp tạo nên những cung bậc cảm xúc và sự vững chắc hơn cho tình yêu đôi lứa.

Bạn có tính cách điên rồ, nhiều khi khiến người lớn điên đầu. Nhưng vì sống thoải mái như vậy mà bạn trẻ trung, tươi tắn và rất lạc quan. Với quan điểm, mọi chuyện rồi sẽ qua, bạn chẳng bao giờ bận tâm vì những khó khăn mà chỉ tìm cách vượt qua.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết mang đến cho người khác cảm giác ngạo mạn, lúc nào cũng áp bức người khác nên họ không thích làm việc với bạn. Điều này cũng xuất phát từ năng lực vượt trội và tham vọng muốn khẳng định tài lãnh đạo của bản thân, nhưng cần tiết chế hơn, làm sao để người khác khuất phục, sẵn sàng làm việc thì bạn mới là nhà quản lý tài ba.

Chòm sao này đang cảm thấy khá hào hứng với chuyện yêu đương và chủ động dành cho người ấy một lộ trình đặc biệt. Sự tích cực này chắc chắn sẽ mang lại một ngày vô cùng lãng mạn với đầy đủ những cảm xúc yêu thương. Tiền bạc không cần phải lo lắng bởi không có những biến động bất thường nào, thêm vào đó có thể bắt đầu có nguồn thu mới.

Còn Ma Kết độc thân tuy có cơ hội tốt nhưng dường như bạn lại yêu thích cuộc sống độc thân vui vẻ của mình hơn, ít nhất là trong thời điểm này. Hôm nay dù làm gì bạn cũng thể hiện được năng lực, sự tự tin và dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người xung quanh. Đồng thời bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng mới thôi thúc sự sáng tạo và làm mới bản thân.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình nên chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc thật của mình cho người ấy. Dù vui hay buồn nếu được sẻ chia cũng đều giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tính thời điểm cực kỳ quan trọng không chỉ trong công việc mà trong mọi vấn đề của cuộc sống. Bạn cần biết lúc nào nên ưu tiên cái gì, điều gì chưa được làm, có vậy mới đạt được kết quả tốt.

Chòm sao này tính cách độc lập và thú vị, đó chính là điểm khiến bạn thu hút nhiều người khác phái. Nhưng tính cách hơi khùng khùng, có lúc điên điên lại làm họ e dè đấy, muốn có người yêu thì hãy biết thể hiện bản thân đúng lúc đúng chỗ.

Thực tế cho thấy sự cầu toàn cũng không tốt vì nó sẽ luôn ám ảnh tâm trí và làm bạn không thoải mái để hưởng thụ cuộc sống của mình. Vì thế, cứ cho phép bản thân mình sai đi vì sai rồi bạn sẽ biết phải sửa ở đâu.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có nhiều điều e ngại, đó chính là lý do khiến bạn không thể hiện được đúng bản thân trong những tình huống cần thiết. Một trong những sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ chính là sống theo châm ngôn cứ làm đi chỉ cần thích là được để rồi không thể quay đầu lại. Quan trọng là ngay khi nhận thấy sai lầm hãy kiên nhẫn quay lại sửa đổi rồi bước tiếp.

Vận tài lộc hiện tại vẫn chưa tới nên đôi khi khiến cho bạn thiếu đi động lực cần thiết trong giai đoạn khởi đầu năm mới. Có thể Song Ngư sẽ cần thời gian để suy nghĩ, thiết lập lại tư tưởng mới để có được vận trình tốt đẹp hơn.

Nếu những ai độc thân chưa có đối tượng nào ưng ý nhưng lại nóng lòng muốn chấm dứt cảnh chăn đơn gối chiếc thì có thể nhờ tới sự mai mối của họ hàng hoặc bạn bè thân thiết. Nhìn chung hôm nay tâm trạng khá tốt nên bạn cũng kiên nhẫn và bao dung với mọi người xung quanh hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 15/02/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>