Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Kim Ngưu cảm thấy vô cùng phấn khích ngày hôm nay. Bởi công việc của bạn đang tiến triển đúng như kế hoạch. Bạn cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là đã nắm được một nửa thành công. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán tử vi cho ngày mới này như thế nào nha các chòm sao!

s6864 3 phat ban menh phi thuy lon mao Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/05/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Văn Thù Bồ Tát

1. Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Bạn không đặt nhiều hi vọng và áp lực của bạn thân vào việc này, chính vì vậy mà bạn có thể làm một cách thoải mải, phát huy tốt khả năng của mình, tự nhiên lại khiến cho công việc trở nên trôi chảy và thuận lợi hơn nhiều.

Đường tình duyên của bạn hôm nay rất tốt đẹp. Hôm nay là thứ 7 bạn đã nghĩ ra sẽ làm gì với ngày cuối tuần của mình chưa? Hãy thử lên kế hoạch cho bữa tối hẹn hò lãng mạn bên người ấy, tình cảm của bạn và người ấy cũng được gắn kết hơn.

2. Kim Ngưu (21/4 — 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy vô cùng phấn khích ngày hôm nay. Bởi công việc của bạn đang tiến triển đúng như kế hoạch. Bạn cẩn thận làm mọi thứ thật chi tiết và giờ chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là đã nắm được một nửa thành công.

Năng lực của bạn đã được công nhận phần nào. Các cấp trên đánh giá cao tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của bạn đấy. Thời gian sắp tới bạn có thể nhận được tin vui từ công việc của mình.

Hôm nay là ngày cuối tuần rồi, tạm thời gác lại công việc của mình mà nghỉ ngơi. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, bạn bè hay nửa kia của mình nữa, ngoài công việc ra thì có rất nhiều thứ để bạn làm đó. Hãy để cho cơ thể của mình xả hơi một chút.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay không được vui vẻ. Bạn cần phải kiếm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng khiến người mình yêu trở thành nơi để bạn trút mọi giận dữ. Người ấy sẽ thấy khó chịu vì bạn đang “giận cá chém thớt”.

Mặc dù khi nổi nóng thì ai cũng đều dễ dàng đánh mất lí trí, nhưng đó không phải lí do chính đáng để bạn khiến cho người ấy tổn thương để giảm đi sự bực bội trong mình được. Người ấy sẽ thông cảm và chia sẻ với bạn hơn nếu như bạn biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân.

Có lẽ bạn cần một không gian yên tĩnh một mình để bình tâm lại, mọi cảm xúc tiêu cực sẽ được dịu lại hơn để tránh gây tổn thương đến người khác. Mọi chuyện đều có thể giải quyết. Khi nóng nảy, bạn sẽ khó có thể tìm được phương án hợp lí cho mình.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải gặp một chút rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không được chào đón, đồng nghiệp có thể cảm thấy bị làm phiền. Hãy lựa chọn đúng người đúng hoàn cảnh để giúp đỡ.

Vận tình duyên của bạn đang tiến triển rất tốt. Bạn khiến cho người ấy cảm thấy yêu đời hơn, vô cùng an toàn và ấm áp với tình yêu chân thành của mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử thích được mọi người chú ý đến mình, điều đó trở thành động lực giúp bạn phát huy hết khả năng của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được cấp trên cân nhắc cho vị trí cao hơn trong công việc.

Tình yêu của bạn lại không được may mắn lắm. Tình cảm không thể muốn là có được, đâu phải khi yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn học cách chấp nhận hiện thực dù có chút tổn thương nhưng rồi bạn sẽ cảm thấy ổn hơn.

Bạn chán ghét cô đơn, mong muốn có một tình yêu đẹp nên càng cố gắng tìm kiếm nó. Nhưng mà bạn nên biết rằng đúng người, đúng thời điểm thì cái gì đến cũng sẽ đến. Yêu chậm một chút còn hơn là vội vàng yêu nhầm người để rồi nhận lại tổn thương.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ có khả năng thuyết phục người khác rất tốt, nhờ thế mà công việc của bạn rất suôn sẻ, bạn cũng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình hơn nữa nhé, giao tiếp cũng chỉ chiếm một phần cho thành thành công.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay thì lại không được may mắn. Bạn vẫn có tình cảm từ những người khác giới nhưng chưa có ai thực sự khiến bạn cảm nhận được tình yêu cả. Nhưng bạn cũng đừng bi quan quá nhé, nửa kia phù hợp với bạn sẽ sớm xuất hiện.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình đang có một tình yêu rất đẹp. Người ấy luôn chăm sóc bạn chu đáo bằng tình yêu thương vô bờ bến, khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy không khỏi ghen tỵ và ngưỡng mộ. Hãy tận hưởng và trân trọng những giây phút hạnh phúc này.

Bạn luôn muốn sống một cuộc sống bình yên, không lo lắng suy nghĩ, không bon chen hay ganh đua với bất kì ai để có thể tận hưởng cuộc sống một cách thoải mái. Đó cũng chính là lí do mà bạn luôn giữ được tinh thần tích cực mỗi khi đối mặt với khó khăn, thử thách.

8. Bọ Cạp (23/10 — 22/11)

Công việc của Bọ Cạp hôm nay không có nhiều biến động. Mọi thứ vẫn diễn ra đều đều như mọi ngày. Có lẽ bạn đang cảm thấy buồn chán và tẻ nhạt với công việc hiện tại, bạn muốn thay đổi mới mẻ hơn. Nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó.

Dường bạn đang gặp một chút khó khăn trong vấn đề tài chính. Một số chuyện phát sinh ngoài tầm kiểm soát của bạn khiến bạn vô cùng bối rối và lo lắng. Đừng ngại ngùng mà không nhớ đến sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân của mình.

9. Nhân Mã (22/11 — 22/12)

Nhân Mã gặp nhiều chuyện đen đủi không như ý. Công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng dưng lại gặp trở ngại, mà phần lớn là do bạn đã quá nóng vội và hấp tấp khiến cho kế hoạch không được chu toàn, phát sinh ra những lỗi không đáng có.

Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi mình, cứ giữ mãi sự bốc đồng như vậy sẽ khiến tình cảm của bạn và người ấy thêm rạn nứt. Ai cũng có lí do của mình khi hành động như vậy, hãy cho người ấy cơ hội giải thích mọi điều. Đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi bạn chưa hiểu rõ câu chuyện.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ không có được những điều mình muốn. Tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép, nó cũng rất mong manh, nói đến là đến mà nói đi là đi. Có những thứ chúng ta chẳng thể giữ nổi cho riêng mình. Vì vậy bạn hãy học cách chấp nhận những điều đó một cách tự nhiên.

Điều quan trọng là bạn nên trân trọng những người luôn ở bên lại bên cạnh những lúc bạn gặp khó khăn, thử thách. Nếu ai đó đã muốn ra đi thì đừng níu kéo thêm làm gì cũng vô ích thôi. Hãy cứ sống tốt, làm những điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống của chính mình mới là điều hạnh phúc.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình hôm nay có phần cố chấp và áp đặt, điều đó đó khiến cho tình yêu của bạn trở nên ngột ngạt và mệt mỏi. Người ấy không hiểu nổi tại sao đôi lúc bạn lại khó chịu đến thế, khiến cho cả hai cùng bế tắc. Bạn cần học cách lắng nghe nhiều hơn, nếu không muốn làm mọi chuyện xấu đi.

Với những ai còn cô đơn thì có lẽ hôm nay không phải là ngày mà nửa ki của bạn xuất hiện đâu. Hãy mở lòng mình hơn, đừng lúc nào cũng ôm khư khư những tiêu chuẩn quá cao như vậy, chờ mãi mà chẳng thấy sự hoàn nào xuất hiện trước mắt mình.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Không những thế bạn lại được mọi người yêu mến nhờ sự hòa động và nhiệt tình, điều đó chẳng những tốt cho công việc mà tình duyên cũng khởi sắc hơn nhiều.

Bạn thích sự thoải mái, không đòi hỏi với nửa kia của mình nhiều, chính điều đó giúp bạn hạnh phúc hơn với những gì mình đang có. Không quá sân si, cũng không ganh tị với ai, mọi thứ trong cuộc sống trở nên yên bình và nhẹ nhàng hơn cả.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 18/05/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>