Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/05/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Sau kỳ nghỉ lễ dài các cung hoàng đạo lại quay về những công việc hiện tại. Sẵn sàng thôi nào, dư âm của kỳ nghỉ lễ bỏ lại phía sau nhé, tiếp tục đồng hành cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này. Blog Thư Giãn thấy rằng một ngày thú vị, khi ngay cả trong sự bộn bề, ồn ào của tuần mới, Sư Tử vẫn có thể tìm thấy những xúc cảm lãng mạn…

Tru thach anh trang H052 3 172 02 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/05/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trụ Thạch Anh Trắng

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tránh để bản thân bị vướng vào những bất đồng, cãi vã khi ngày đầu tháng gõ cửa là lời khuyên cho Bạch Dương. Hãy dành thời gian tham khảo các giấy tờ, văn bản để tìm kiếm thêm những kiến thức giá trị, điều này thực sự giá trị. Điều quan trọng nhất với bạn lúc này, đó chính là sự kiên nhẫn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những cảm xúc lạ lẫm làm phiền Kim Ngưu ngày hôm nay, khiến bạn không thể nào tập trung nổi cho bất cứ việc gì, hay nhớ cụ thể rằng mình phải làm gì. Đừng vì thế mà căng thẳng. Tại sao không đơn giản là ngồi lại, viết các thông tin cần thiết vào giấy và nghiên cứu chúng nhỉ?

Song Sinh (21/5 – 21/6)

“Một nửa” của Song Tử đang đau đầu vì giải quyết các rắc rối trong gia đình, và bạn chính là người có thể giúp đỡ họ bằng cách lắng nghe, chia sẻ. Hãy làm tốt những gì mình có thể, và nhớ dành cho họ những lời khuyên thật sáng suốt, khách quan nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cảm thấy xấu hổ hay ngại ngần khi đặt ra những câu hỏi, lý do là tư duy của bạn ngày này không thực sự nhạy bén, khiến bạn khó khăn trong việc hiểu rõ vấn đề. Hãy xử lý mọi công việc thật chậm rãi và chặt chẽ nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày thú vị, khi ngay cả trong sự bộn bề, ồn ào của tuần mới, bạn vẫn có thể tìm thấy những xúc cảm lãng mạn bên người yêu thương. Nếu bạn chưa yêu, đây có thể là ngày bạn vô tình gặp gỡ nhân vật đặc biệt nào đó, người khơi gợi trong bạn những cảm xúc rất riêng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc mất món đồ gì đó khiến cho Xử Nữ muốn phát điên ngày hôm nay, bạn bỏ rất nhiều thời gian, công sức để tìm nó. Sẽ tốt hơn nếu bạn kiên nhẫn ngồi lại, suy nghĩ thật cụ thể xem bạn để chúng ở đâu, đừng rối lên và làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng tin vào những tin đồn, mọi tin đồn đều rất không đáng tin ngày hôm nay. Hãy cho mình thời gian để kiểm chứng lại tất cả chúng, và điều này không khó khăn như bạn nghĩ đâu. Quan trọng chính là giữ vững niềm tin đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một món đồ gì đó khiến Bò Cạp thấy rất thích thú, bạn thậm chí muốn mua nó ngay lập tức. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ trước khi quẹt thẻ. Liệu bạn có thực sự cần đến chúng không, chúng có giá trị như số tiền bạn bỏ ra không? Câu trả lời sẽ giúp ích cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vấn đề nào đó trong gia đình sẽ đè nặng lên vai Nhân Mã ngày hôm nay, nhất là khi việc trò chuyện giữa hai người trở thành một khó khăn. Có vẻ như bạn không dễ dàng tìm thấy mối liên hệ với những gì đang diễn ra. Tốt nhất là cho cả hai phía thời gian, bởi ai đó có thể sẽ tự muốn xử lý vấn đề của họ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo là chìa khóa cho Ma Kết hôm nay, hãy để chúng “chắp cánh” cho bạn bay cao và có một ngày thật ý nghĩa, nhiều cảm xúc. Đây chính là cơ hội để bạn khám phá con người mình — điều mà vì sự bận rộn, đôi khi bạn không có cơ hội.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mối nghi ngờ về một người nào đó khiến tâm trạng Bảo Bình rất không tốt ngày hôm nay. Đã đến lúc bạn cần xem xét lại hành vi của họ suốt thời gian qua và cho mình một đáp án cụ thể, thay vì để những ưu tư, trăn trở làm phiền bạn như hiện tại.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai có vẻ là một ngày lộn xộn với nhiều cảm xúc trái ngược, nhưng tốt nhất Song Ngư nên kiên nhẫn và cố gắng lấy lại sự tỉnh táo. Điều mà bạn cần phải làm lúc này là kiếm cho mình một ly cafe, sau đó lập danh sách công việc cần giải quyết đấy.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 04/05/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>