Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Bảo Bình nên chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc đàm phán và làm việc nhóm vào ngày đầu tuần, vì chúng chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn.Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày đầu tuần này có gì mới mẻ không các chòm sao nhé.

k113m cap ty huu nguyen bao 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Bồn Tụ Bảo

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một khởi đầu yên tĩnh giúp đưa mối quan hệ cá nhân của Bạch Dương vào tâm điểm chú ý. Dường như bạn cảm thấy hòa nhập tốt hơn với những thành viên trẻ trong gia đình, tại công sở. Dù không có cùng sự ưu tiên, bạn thoải mái khi dành thời gian cho họ.

Ngoài ra, Bạch Dương có thể trao đổi kinh nghiệm với người khác. Vào buổi chiều, bạn nên theo đuổi sở thích của mình.

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem chừng một số sự việc xảy ra trong hôm nay có thể kéo Kim Ngưu quay lại cảm xúc tiêu cực vào tuần trước, mà vốn dĩ bạn muốn gạt bỏ sang một bên để tập trung cho những điều quan trọng hơn.

Có lẽ Kim Ngưu nên chia sẻ tâm tư của mình cho người bạn thân, bởi biết đâu họ cũng từng trải qua và có nhiều kinh nghiệm; mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ tốt hơn.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Một cuộc xung đột cũ có thể trở lại trong ngày hôm nay; nhưng xem chừng bạn đã thay đổi cách suy nghĩ và câu chuyện cũng chuyển biến khác một chút.

thứ 2 ngày 05/11/2018 khuyên bạn không nên dành quá nhiều thời gian để nghiền ngẫm về chủ đề này, bởi vì còn khá nhiều tiềm năng, công việc thực tế mà bạn có thể thực hiện, đặc biệt là về nhà cửa, gia đình.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là một ngày tuyệt vời để lập kế hoạch, nhất là khi nói đến sự nghiệp của Cự Giải. Bằng việc ghi lại tất cả mọi thứ bạn cần làm, ít nhất là trong tuần, tâm trí của bạn sẽ trở nên rõ ràng, liền mạch hơn.

Đó là chưa kể việc Cự Giải sẽ có thêm nhiều thời gian để suy nghĩ về những điều giúp bạn cảm thấy dễ chịu. Mặt khác, đây là một ngày tuyệt vời để rèn luyện thể chất.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 2 ngày 05/11/2018 làm nổi bật mặt công việc của Sư Tử. Tuy nhiên, dường như bạn thích đứng sau ánh đèn sân khấu và không đón nhận quá nhiều trách nhiệm.

Bạn cảm thấy thích đọc sách, cải thiện bản thân hơn là ra quyết định và hành động cả ngày. Một số Sư Tử đang lo ngại về kế hoạch tài chính, nhưng bạn không nhất thiết phải nói điều đó cho người khác.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên thận trọng vào thứ Hai này, vì có vẻ như bạn đang khá mất tập trung và có thể gặp rắc rối một chút vì điều đó.

Trên thực tế, Xử Nữ bắt đầu buổi sáng trong tâm trạng khá vội vã và sẽ không thực sự chú ý đến những gì đang xảy ra xung quanh. Vào buổi chiều, bạn có thể được yêu cầu đáp trả một ân huệ mà người khác giúp đỡ mình lúc trước.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có thể Thiên Bình không ở phong độ tốt nhất, nhưng chắc chắn bạn hài lòng với những gì mình đang làm.

Nếu muốn tăng cường mức năng lượng, Thiên Bình nên hạn chế caffeine và các món ngọt có đường; đồng thời tăng cường di chuyển sau mỗi 40 phút làm việc và tập thể dục vào chiều tối. Tất cả sẽ giúp cải thiện sức khỏe và trí lực của bạn.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý đến giới hạn của bản thân, vì tất cả những gì dư thừa đều không tốt, đặc biệt nếu chúng làm ảnh hưởng đến tâm trí của bạn.

Bọ Cạp có xu hướng chỉ trích những người khác và cả với bản thân bạn, nhưng điều này sẽ chỉ tạo ra một bầu không khí căng thẳng. Hãy cẩn thận về những gì bạn đang làm, bởi chúng có thể đem đến hậu quả bất lợi cho bạn trong tương lai.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ 2 ngày 05/11/2018 cho thấy Nhân Mã cần nói rất nhiều trong hôm nay, có lẽ vì bạn đang tham gia một buổi hội thảo.

Các vì sao đang thúc đẩy Nhân Mã vượt qua giới hạn, bước lên đỉnh cao và bộc lộ khả năng ngoại giao của mình. Vì thế sẽ chẳng ngạc nhiên khi cuối cùng bạn cũng có thể nói ra được nguyện vọng thật sự của mình.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm nhận một số xung lực sáng tạo khá mạnh mẽ vào buổi sáng đầu tuần, và do đó khó có thể tập trung vào hoàn thành kế hoạch đã đề ra.

Rất nhiều suy nghĩ đang lơ lửng trong tâm trí của Ma Kết. Điều quan trọng bạn cần làm lúc này là xác định xem ý tưởng nào đáng phát triển, và ý tưởng nào chỉ là ánh chớp nhất thời thiếu khả khả thi.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc đàm phán và làm việc nhóm vào ngày đầu tuần, vì chúng chiếm phần lớn thời gian trong ngày của bạn.

Dù vậy, Bảo Bình vẫn muốn tìm kiếm không gian riêng để tập trung hoàn thành mục tiêu cá nhân. Đừng quá chán nản nếu bạn không thể tìm thấy tự do vào buổi sáng, sau giờ nghỉ trưa, mọi việc sẽ dễ dàng hơn.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Hai với nhiều thử thách lại đến, một số Song Ngư rất mong đợi điều này, nhưng một số khác lại không. Nếu biết cách tận dụng cơ hội, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý và tiếp thu thêm nhiều bài học bổ ích.

Dù thế nào chăng nữa, phản ứng của mọi người chính là thước đo cơ bản cho sự thành công của kế hoạch mà Song Ngư đề ra.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>