Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 02/05/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Điều gì đó mới mẻ diễn ra và khiến Bọ Cạp cũng như mọi người thấy lúng túng, hãy bàn bạc với nhau xem phải làm gì tiếp theo nhé. Dù mọi việc không diễn ra như bạn muốn, nhưng hãy chủ động nắm bắt tình thế xem sao. Còn Bạch Dương đang có một chuyện tình thật đẹp. Tình yêu thăng hoa nên bạn đang cảm thấy mọi thứ xung quanh bạn đều một màu hạnh phúc.

s6848 ty huu mat meo cong tien nho 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 02/05/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hư Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang có một chuyện tình thật đẹp. Tình yêu thăng hoa nên bạn đang cảm thấy mọi thứ xung quanh bạn đều một màu hạnh phúc.

Tranh thủ mấy ngày nghỉ lễ bạn và người ấy đã có những giây phút vui vẻ bên nhau. Bắt đầu ngày làm việc đầu tiên sau kỉ nghĩ lễ cũng khá dài, Bạch Dương cảm thấy có chút mệt mỏi. Có lẽ những ngày vừa qua bạn đã dành hết sức lực để vui chơi. Tuy nhiên đến giữa ngày bạn sẽ bắt nhịp với công việc hơn. Dường như làn da đang bị cháy nắng. Thời tiết mùa hè này bạn nên chuẩn bị đầy đủ cho mình để cảm thấy tinh thần thoải mái nhất nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm giác sự đòi hỏi của mình là không có giới hạn vào hôm nay, bởi thế, dù lúc này bạn đang sở hữu thứ gì đi chăng nữa, bạn vẫn muốn có nhiều hơn những gì mình đang có. Tuy nhiên, nếu bạn mặc sức chiều chuộng bản thân như vậy, bạn sẽ nhận ra mình cháy túi lúc nào không hay.

Bởi thế, những lúc bạn thèm muốn mua sắm nhất, hãy cố gắng hướng sự chú ý đến những vấn đề khác, hoặc tự làm mình bận rộn hết những khoảng thời gian rảnh rỗi bạn đang có.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một Song Tử tốt bụng, hòa nhã và tính tình hồ hởi, được mọi người xung quanh rất mực yêu quý. Khả năng ngoại ngữ tốt, khả năng cảm thụ tốt và sự chính trực là những điểm mạnh của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng ngay thẳng, công bằng, lạc quan, hướng ngoại, thông minh. Cứ cố gắng phát huy những điểm mạnh này, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Con người sống trên đời không tránh khỏi những lúc khó khăn, eo hẹp về kinh tế. Trong những lúc như thế trước tiên hãy tự lực cánh sinh, tự tìm cách để cứu mình trước khi nhờ cậy, cầu cạnh người khác. Vì mỗi lần bạn ngửa tay mượn hay xin tiền ai đó sẽ mang lại cho họ rất nhiều nghi ngại sợ mất cả tiền cả bạn, người thân

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sau kỳ nghỉ lễ đi làm Cự Giải đang cảm thấy chản nản với công việc của mình. Khối lượng công việc nhiều nhưng bạn cứ liên tục kêu ca. Điều đó chỉ khiến tâm trạng của bạn thêm mệt mỏi hơn mà thôi, hãy bắt tay vào làm ngay nhé. Tình yêu của bạn cũng không khá hơn là mấy.

Hai bạn gần đây đang thể hiện sự bất đồng trong quan điểm sống nhiều. Ai cũng có lí lẽ riêng của mình mà quên đi mất hai người yêu nhau cần sự thay đổi để có thể hòa hợp với nhau. Hãy cùng nhau bình tâm lại để có thể tìm được một hướng đi chung. Gần đây những cơn đau đầu liên tục hành hạ bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8

Dù bạn có nhận ra hay không, mỗi ngày, bạn đều đang đạt được những thành công nhất định, hay chí ít là những bước tiến rõ rệt đấy. Bởi vậy, bạn đâu cần thêm lí do để tự chúc mừng bản thân mình, hay phải đợi chờ sự cho phép từ ai đó khác. Rất đơn giản, hãy tự chọn lấy một ngày, lên kế hoạch và rủ một vài người bạn thân thiết cùng chung vui với mình đi thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Làm việc với 200% sức lực rất dễ khiến bạn mệt mỏi, stress. Vì thế, hãy nghỉ ngơi ngay khi thấy bản thân không ổn, đừng để tình trạng xấu đến mức phải nhập viện nhé!

Chuyện tình cảm của Xử Nữ lại không được tốt như mong đợi. Dường như bạn dành hết thời gian và tâm sức cho công việc rồi nên chẳng buồn để tâm đến chuyện tình cảm nữa, mặc kệ mọi người thúc giục cũng cứ ca bài độc thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Công việc của bạn cũng diễn ra khá suôn sẻ. Tâm trạng ổn định chính vì thế mà bạn làm việc rất hiệu quả mặc dù bạn được giao khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Hãy tập trung hoàn thành công việc của mình sớm nhé vì thời gian không chờ ai đâu.

Tài chính của bạn gần đây khá tốt, đủ cho bạn tiêu vặt thoải mái hơn. Một số người muốn mượn bạn một khoản tiền. Dù nhiều hay ít thì bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhé. Bạn cần phải tỉnh táo để tranh bị bạn bè lợi dụng lòng tốt của mình.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Điều gì đó mới mẻ diễn ra và khiến Bọ Cạp cũng như mọi người thấy lúng túng, hãy bàn bạc với nhau xem phải làm gì tiếp theo nhé. Dù mọi việc không diễn ra như bạn muốn, nhưng hãy chủ động nắm bắt tình thế xem sao. Đối mặt với khó khăn cũng là một cách rất hay để chúng ta càng ngày cứng rắn và trưởng thành hơn mà phải không Bọ Cạp!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi bắt đầu một mối quan hệ, bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng dành tất cả thời gian cho mình. Đối phương cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài khác như bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Vì vậy, hãy để người ấy có không gian riêng để gặp gỡ, giao lưu với mọi người.

Đường dài đến đâu cũng sẽ có điểm dừng, đêm dài đến đâu rồi cũng phải sáng, bất luận mưa rơi triền miên bao nhiêu ngày, rồi cũng sẽ có lúc phải ngừng. Vì thế, dù đối mặt với khó khăn gì cũng phải lạc quan lên lúc đó bạn mới đủ sáng suốt để tìm ra hướng giải quyết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc của Ma Kết hôm nay khá nhàn rỗi. Sau kì nghỉ lễ cũng chưa có kế hoạch nào quan trọng nên bạn làm việc với tâm trạng vô cùng thoải mái. Chính vì thế mà hôm nay bán có nhiều thời gian để trò chuyện, tán gẫu chuyện trên trời dưới biển với đồng nghiệp của mình.

Yêu xa là điều mà rất nhiều cặp đôi rất lo sợ. Dành thời gian nhiều cho nhau còn có thể tan vỡ, thì yêu xa có mấy khi bền. Tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ chủ quan mà thôi, quan trọng là bạn và người ấy luôn hướng về nhau, tin tưởng nhau mà thôi.

Thời điểm này, thay vì mải mê công việc hay chuyện tình cảm thì bạn nên dành thời gian cho bản thân để bỏ những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình đi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cảm thấy việc giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh là việc vô cùng dễ dàng với mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra khinh thường những chi tiết nhỏ nhất nhé. Bạn thật sự trân trọng những cuộc trò chuyện với những người có thể thấu hiểu, chia sẻ với bạn, cũng như ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Dù có một vài người hướng tới những nhịp độ của riêng họ, nhưng suy cho cùng, chuyện đó không ảnh hưởng quá nhiều tới những công việc chung.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cho đi sẽ khiến niềm vui được nhân đôi, chứ luôn lo sợ mình bị tổn thất mất lợi ích, không muốn cho đi mà lại mong được lợi thì làm sao có thể sống được hạnh phúc? Vì thế, đừng quá để ý rằng ai đó sẽ đối xử với mình như thế nào mà hãy học cách cư xử thật phải phép bằng sự chân thành của mình với những người xung quanh.

Hôm nay tình trạng sức khỏe của Song Ngư cũng không được tốt cho lắm. Bạn bị khủng hoảng và suy nghĩ quá nhiều về những mâu thuẫn mình đang gặp phải. Hãy bình tĩnh và nghỉ ngơi, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể bừng bừng sức sống.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 02/05/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>