Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ năm chán toàn tập. Mọi thứ như chống lại bạn vậy. Thay vì cố loay hoay để mọi thứ bung bét thì hãy nhớ câu: “Sau cơn mưa trời lại sáng” nhé! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Gm149 s3 10226 cau da thanh kim 2 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thanh Kim

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Cái tôi của Bạch Dương là thứ hạn chế duy nhất giữa bạn và thành công. Việc đề cao cái tôi bản thân quá nhiều khiến đồng nghiệp khó chịu về bạn, người thân cũng phát cáu vì bạn coi mình là cái rốn của vũ trụ. Học cách hòa hợp với người khác đi Bạch Dương ơi. Bạn nên nhớ rằng, không ai sinh ra đã hợp nhau cả, do vậy đừng lúc nào cũng “căng như dây đàn” và trông chờ đối phương phải hi sinh, phải thay đổi vì mình mãi như thế.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ năm chán toàn tập. Mọi thứ như chống lại bạn vậy. Thay vì cố loay hoay để mọi thứ bung bét thì hãy nhớ câu: “Sau cơn mưa trời lại sáng” nhé! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi. Hãy bình tâm và chấp nhận các kịch bản xấu cho mối quan hệ hiện tại của mình. Dù đã dự liệu mọi áp lực xảy ra nhưng trong lòng bạn không khỏi hoang mang về những điều chờ đón mình ở phía trước.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Sự thẳng thắn của Song Tử sẽ phát huy tác dụng vào ngày hôm nay. Mọi hiểu nhầm hay khúc mắc trước giờ trong công việc hoặc tình cảm đều sẽ được tháo gỡ. Tuy nhiên, thẳng thắn thì tốt nhưng đừng to tiếng hay quát tháo kẻo kết quả lại không như ý nhé! Còn phải gặp nhau dài dài thì cớ gì phải căng thẳng với nhau?

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Rơi vào “tình tay ba” là điều mà không ai muốn nhưng bạn phải hết sức tỉnh táo. Trong chuyện khó nhằn này, thậm chí bạn còn bị hiểu lầm là “tiểu tam” trong khi đáng lẽ mình mới là nhân vật chính. Tốt hơn hết là tìm hiểu thật kỹ mọi chuyện rồi hãy hành động thật khôn ngoan.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sự cố gắng trong công việc của Sư Tử được sếp ghi nhận nhưng đồng nghiệp thì không. Họ có vẻ ganh ghét bạn vì cảm giác bạn đang cố tình thể hiện. Hãy để ngoài tai mọi lời bêu riếu, cứ tập trung vào hoàn thành công việc của mình đi, bạn sẽ sớm được vinh danh thôi. Lúc ấy ai sẽ là người được cười nào?

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ đang hơi mất cân bằng giữa công việc, gia đình và tình cảm. Một khi chú tâm vào việc gì thì bạn bơ hết mọi thứ xung quanh rồi. Nên có cách phân bổ thời gian hợp lý, tránh đổ vỡ các mối quan hệ và tự gây áp lực cho bản thân mình, Xử Nữ nhé!

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Mùa sale tháng 11 vừa hết là lúc Thiên Bình kiệt quệ tài chính thật sự. Lương thì chưa có mà bạn thậm chí còn lên lịch sẵn những thứ mình muốn mua rồi là sao? Tém tém chi tiêu lại kẻo nợ đầm nợ đìa mất hay nhé! Thiên Bình thật sự cần quản lý chi tiêu lại ngay. Công việc của Thiên Bình tuy không gặp trục trặc nhưng do sắp xếp thời gian thiếu hợp lý nên cung hoàng đạo này liên tục kêu ca bị stress. Tại mình chứ tại ai?

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Bọ Cạp đang gặp khó khăn? Hãy tham khảo ý kiến của các tiền bối vì những thứ bạn gặp phải họ đều đã trải qua rồi và chính họ sẽ cho bạn những lời khuyên, kinh nghiệm đắt giá. Biết đâu nhờ họ, bạn lại có thêm cơ hội kinh doanh, gia tăng thu nhập thì sao?

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Tình duyên của Nhân Mã có vẻ lận đận. Người mình thích thì không hề có phản ứng gì còn người mình không thích lại nhiệt tình theo đuổi. Công việc lại còn đáng chán hơn vì bạn cảm thấy thụt lùi so với đồng nghiệp. Thay vì tự ti và ngày càng thua kém họ, tại sao không học từ chính những sai sót của bản thân và cải thiện chính mình? Bạn sẽ bất ngờ về kết quả đấy!

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ thành “ánh nắng” của rất nhiều người trong ngày thứ năm này. Với sự giúp đỡ của bạn, đồng nghiệp và người thân sẽ cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc hơn. Cứ tiếp tục phát huy nhé, bạn sẽ trở thành một phần không thể thiếu của các cuộc vui sau này đấy! Tâm trạng tốt cũng sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn vụn vặt trong ngày. Thế mới biết tinh thần quan trọng thế nào!

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Sự toan tính trong tình cảm của bạn khiến đối phương ngộp thở. Có thể vô tình hay cố ý nhưng bạn đang “nhận” nhiều hơn “cho” trong các mối quan hệ. Cứ tiếp diễn tình trạng này thì không ai muốn tiếp xúc với bạn đâu. Bạn có tham vọng, không muốn đứng sau người khác nhưng cũng đừng sẵn sàng đạp người khác xuống mà đi lên nhé!

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Nhìn người khác hạnh phúc trong khi bản thân mãi mà chưa thấy có gì tiến triển trong tình cảm có lẽ là tâm trạng rõ rệt nhất của Song Ngư ngày hôm nay. Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, hãy cứ bình tĩnh, “đợi tình đến rỗi hãy yêu” nhé! Sồn sồn lên không giúp giải quyết vấn đề mà chỉ khiến mọi người giữ khoảng cách với bạn mà thôi.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 29/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>