Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/4/2015 đến 26/04/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng một tuần tương đối bận rộn với những dự định cá nhân, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tuy vậy, quan hệ bạn bè có thể gặp nhiều khó khăn, tiếp tục xem tử vi cho tuần mới cùng Blog Phong Thủy nhé!

tt hl 7419 thiem thu tam the Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/4/2015 đến 26/04/2015

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cóc Ngọc Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương từng phải đối mặt với một số vấn đề nghiêm trọng, nhưng tuần này không phải là thời điểm khó khăn với bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy cố tránh những tình huống có khả năng xảy ra xung đột.

Vài ngày tới, Bạch Dương sẽ làm quen với những người bạn mới và để ý đặc biệt đến một người trong số đó. Hơn bất kỳ người nào khác, bạn cảm thấy được trở thành chính mình khi ở bên người này. Ngoài ra, nếu bạn nhận được ít hơn hoặc không nhận được sự trợ giúp của đồng nghiệp tuần này, hãy cố nghỉ ngơi và đừng cố ép mọi thứ theo kế hoạch. Sự thúc ép sẽ khiến Bạch Dương càng hao tổn sức lực hơn. Mọi thứ sau đó trở nên suôn sẻ vào tháng 5.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mỗi người đều có quan điểm khác nhau về cuộc sống, và dường như không có nhiều khoảng cách giữa mọi người nhưng họ ít khi nhận ra điều đó. Vì thế, Kim Ngưu nên đóng một vai trò tích cực trong việc hàn gắn nhé.

Thời gian đầu tuần mang đến không khí đầy hạnh phúc và lãng mạn khi người ấy chủ động đáp lại tình cảm của bạn. Vào ngày thứ Năm, một chút thay đổi trong công việc mang lại hiệu quả tích cực, hãy tập trung hơn. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ cực kỳ vất vả vào khoảng thời gian cuối tuần, tốt hơn là bạn nên tự giải quyết mọi chuyện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Điều gì hiện ra trước mắt Song Tử khi thứ hai gõ cửa? Chướng ngại vật ư? Hãy sử dụng tất cả những nguồn lực bạn có để tìm hướng vượt qua (hoặc ít nhất là đi vòng và tránh nó).

Hai ngày sau đó, bạn sẽ có cơ hội tăng tốc. Nếu bạn đang chờ đợi cơ hội để gặp gỡ ai đó (vì chuyện tình cảm hoặc công việc chẳng hạn) thì đây chính là thời điểm vàng của bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn dường như mất cân bằng, nhưng yên tâm rằng trạng thái này sẽ đi qua khi ngày thứ bảy gõ cửa. Chủ nhật, hãy đón nhận những ý tưởng tuyệt vời tìm đến nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi tuần mới bắt đầu, Cự Giải cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng bởi vì quá nhiều công việc đang đè nặng lên vai. Đến lúc bạn nên biết phân chia nhiệm vụ của mình rồi, tốt nhất là hãy san sẽ một phần công việc cho ai đó khác, có như vậy mới có được nhiều thời gian dành cho những gì quan trọng hơn. Tuy vậy, Cự Giải cũng phải biết “chọn mặt gửi vàng”, và biết cách nhờ vả thì như vậy họ mới có động lực và nhiệt tình để giúp bạn chứ.

Giữa tuần, bạn nên suy nghĩ hướng đi của mình có chiến lược hơn là chiến thuật, nghĩ nhiều hơn là hành động. Chỉ khi đến thứ Sáu, hãy là người “dám nghĩ dám làm”. Thứ Bảy và Chủ Nhật, muốn có được những gì bạn mong muốn thì hãy sử dụng tài trí và khả năng ứng biến khéo léo của mình, nhưng nên thận trọng, đừng nói nhiều quá sẽ chỉ làm mọi thứ thêm căng thẳng mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

May mắn có thể không đến với bạn trong tuần này. Vài ngày tới, Sư Tử đầy cảm xúc khi gặp gỡ và nói chuyện với một người nào đó. Anh hay cô ấy là Thiên Bình, Bảo Bình hay Sư Tử. Người này sẵn sàng lắng nghe mọi câu chuyện của bạn và sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn bằng kinh nghiệm sống phong phú.

Sư Tử dường như đang gặp khó khăn trong mối quan hệ với người khác. Bạn cố tránh mọi đối đầu với người bạn yêu thương và có cảm giác không thể ở bên người này. Thứ bảy tới có thể là ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một tuần tương đối bận rộn với những dự định cá nhân, Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tuy vậy, quan hệ bạn bè có thể gặp nhiều khó khăn, bất đồng về quan điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến tiêu cực. Hai ngày đầu tuần, khởi đầu thuận lợi trong công việc mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần lẫn vật chất.

Sang ngày thứ Năm, tin vui trong công việc tạo hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Mặt khác, gia đình sẽ hỗ trợ nhiều về tài chính cho một vài dự định quan trọng trong ngày thứ Sáu. Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian cuối tuần rất bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng che giấu những cảm xúc thật của mình bằng một khuôn mặt trầm tư nhé Thiên Bình, ngày đầu tiên của tuần mới sẽ thật tuyệt vời nếu bạn sẵn sàng sẻ chia, bộc lộ mơ ước, hy vọng của bản thân. Và, điều bạn có được sẽ thật tuyệt.

Những ngày sau đó, hãy chuẩn bị cho mình những tấm nệm êm ái: một chút thời gian nghỉ ngơi, tâm sự với bạn bè… Cuối tuần, bạn là người duy nhất có thể đưa ra những câu trả lời cho chính mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là.

Thứ Tư sẽ là một ngày khởi đầu tốt cho việc học hành của bạn đó, nên hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này, bạn sẽ chú ý nhiều hơn về những mối quan hệ cá nhân và “nửa kia” của mình. Nhân Mã thích trò chuyện về vấn đề rất riêng tư với người yêu và cảm thấy ngạc nhiên với điều mình nghe thấy.

Đây cũng là tuần lễ phù hợp để tham gia bữa tiệc với một nhóm đông người, đặc biệt với những Nhân Mã không có nửa kia vào thời điểm này. Ngoài ra, bạn có thể tính toán một khoản vay vào thời điểm này, vì Nhân Mã đang sở hữu tài ăn nói và dễ dàng thuyết phục người khác. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là vào chủ nhật.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy kiên trì theo đuổi ước mơ và hoài bão của riêng bạn trong tuần mới này, mọi người sẽ luôn khuyến khích và ủng hộ hết mình đó. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui trong công việc, một chút may mắn sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Hai ngày tiếp theo, Ma Kết phải hoạt động cực kỳ vất vả thì mới duy trì được mục tiêu đề ra. Mối quan hệ tình cảm với người ấy sẽ nồng ấm hơn vào thứ Năm, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào tối thứ Bảy đi nhé. Ma Kết nên dành thời gian ngày Chủ Nhật cho bản thân và gia đình thôi nhé, ba mẹ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ hai, dù bận rộn đến mấy, Bảo Bình đừng quên dành thời gian thăm hỏi, gặp gỡ những người bạn (hoặc người thân) đã lâu bạn không trò chuyện, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều bất ngờ thú vị.

Khoảng thứ ba và thứ tư, các vì sao gửi đến bạn những điều đẹp đẽ: một công việc bạn vốn yêu thích, những điều lãng mạn bất ngờ… Nhưng điều kiện là bạn phải mạnh dạn nắm bắt, đón nhận nó. Thứ năm, thứ sáu là thời gian bạn cần theo dõi sức khỏe, sẽ chẳng hay ho chút nào nếu lăn ra ốm lúc này. Cuối tuần, một sự dàn xếp nào đó sẽ kết thúc tốt đẹp đúng như mong muốn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ Ba này, Song Ngư sẽ phải đối diện với một lựa chọn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật may mắn vì bạn sở hữu được sự thông minh, sắc sảo bẩm sinh nên sẽ biết đưa ra những quyết định sáng suốt.

Sức khỏe của Song Ngư cũng có thể không được tốt lắm vào cuối tuần, xem ra bạn khá nhạy cảm với những biến đổi của thời tiết. Nhưng cũng đừng nằm lì ở nhà nhé, một chút khí trời mát mẻ, trong lành có khi sẽ là một phương thuốc chữa bệnh hiệu quả đó, hãy thử làm như vậy vào ngày Chủ Nhật nhé.

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 20/4/2015 đến 26/04/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>