Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/6/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Liệu có phải Song Tử đang làm việc quá vất vả và từ chối cho bản thân cơ hội được thả lỏng và tận hưởng, dù trong lòng bạn khao khát điều đó? Chiều chuộng bản thân hơn đi nào, bạn sẽ chẳng phải hối tiếc đâu. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ tư 11/6/2014 này nhé.

rong bap cai a144 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/6/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Rồng Xanh Bên Bắp Cải

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần đặt mình vào vị trí của đối phương khi tham gia bất cứ cuộc đàm phán nào trong ngày thứ tư này. Mọi người xung quanh cần đến sự tôn trọng, hoặc ít nhất là sự chú ý của bạn. Khi bạn thể hiện được điều này, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một chương trình tập luyện mới thôi. Có thể nó sẽ hơi vất vả và tốn sức chút tẹo, nhưng sau đó cơ thể của bạn sẽ phải nói lời cảm ơn sâu sắc với chính bạn đó. Bạn có thể tham gia lớp thể dục nhịp điệu thẩm mỹ, hoặc đá bóng, bóng rổ, bóng chuyền, bơi lội hoặc thậm chí chỉ đơn giản là đạp xe thôi. Cố gắng kiên trì lên nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Liệu có phải Song Tử đang làm việc quá vất vả và từ chối cho bản thân cơ hội được thả lỏng và tận hưởng, dù trong lòng bạn khao khát điều đó? Bạn thậm chí không cho phép mình mua đôi giày mà bạn thích? Chiều chuộng bản thân hơn đi nào, bạn sẽ chẳng phải hối tiếc đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày hôm nay nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét của bạn được hiểu là quá khắc khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không hề cô đơn, và bằng chứng cho điều đó là mọi người luôn ở bên bạn. Vậy thì nếu bạn cần sự giúp đỡ, đừng ngần ngại lên tiếng nhé, họ sẽ rất sẵn lòng san sẻ với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn mình có thật nhiều sức mạnh, trở nên uy quyền, to lớn và được mọi người ngưỡng mộ. Điều này không có gì là ngu ngốc cả, hoàn toàn có lý nhưng điểm mấu chốt chính là cách thể hiện, tiếp xúc của của bạn như thế nào là hiệu quả nhất mà không tạo phản ứng ngược hay những ác cảm trong lòng người khác. Đừng biến mình trở thành kẻ bề thế cô độc giữa thế giới rất đông đúc và nhộn nhịp như thế này nghen.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Gia đình ủng hộ Thiên Bình cân nhắc về một kế hoạch lớn nào đó, dường như đời sống tình cảm của bạn cần đến những thay đổi, trong khi giải pháp bạn đưa ra chưa thực sự đủ. Đừng quá âu lo, hãy cho mình thời gian để vạch kế hoạch cụ thể.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bất kỳ hạnh động “chịu chơi và chịu chi” của bạn trong hôm nay sẽ đem đến cho bạn một bài học hối tiếc ngay sau đó, Bò Cạp à, cân nhắc thật kỹ giữa cái bạn cần và cái bạn rất thích và mong muốn nhé. Đừng bỏ ra cá khối tiền chỉ để mua về những món đồ và… ngắm mà không biết phải sử dụng như thế nào với chúng cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm nhận được những tình cảm bạn bè dành cho bạn, đừng quên dành lại cho họ những tình cảm chân thành như vậy. Trong ngày, bạn sẽ phải giải quyết một vài vấn đề về luật, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc bạn đang rơi vào tính huống nguy hiểm đâu nhé, đừng lo lắng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặc dù hôm nay bạn có rất nhiều kế hoạch vui chơi cùng với đám bạn, nào là đi họp lớp, nào là karaoke, rồi ăn uống này nọ, thậm chí là cả thời gian “tám” với nhỏ bạn để bàn kế hoạch ăn chơi hoành tráng trước khi bước vào năm học mới nữa…. Nhưng Ma Kết ơi, có lẽ bạn nên tạm gác sự háo hức đó sang một bên và ưu tiên cho gia đình nhiều hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chẳng có gì căng thẳng tới mức Bảo Bình phải stress đến vậy. Nếu bạn chưa xác định được cụ thể điều đang khiến mình lo âu thì ngày hôm nay, mọi việc sẽ khác, câu trả lời sẽ xuất hiện và khiến bạn nhẹ lòng hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày thứ tư này đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạn đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị “bể sô” thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 11 tháng 5, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 11 tháng 5, tử vi thứ tư ngày 11/5, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, mỗi ngày, ngày

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 11/6/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments