Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 30/3/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Chủ nhật đến rồi, hãy dành thời gian cho gia đình của mình thật nhiều nhé các bạn. Còn bây giờ cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày hôm nay chủ nhật 30/3/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử sẽ giúp bạn có những phút thật tuyệt, còn sự sáng tạo chính là vũ khí tuyệt vời nhất của Bảo Bình hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả nhé

than tai s116 02 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 30/3/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Đeo Thần Tài Ngọc Miến Điện

Bạch Dương (21/3-19/4)

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng ngày hôm nay, và vì thế, Bạch Dương cần phải chọn lựa những từ ngữ một cách thật thận trọng. Có thể đây không phải là “nhiệm vụ” gì quá khó khăn với bạn, nhưng điều quan trọng chính là chậm lại một chút, vậy thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các hợp đồng, văn bản có liên quan đến luật đòi hỏi sự cẩn trọng, và vì thế, hãy dành nó cho một ngày khác thì hơn. Có thể là bạn sẽ cần sự tư vấn của một ai đó, vậy thì hãy đảm bảo là có sự chuẩn bị cần thiết nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày chủ nhật này, Song Tử có vẻ bận rộn hơn là bản thân bạn nghĩ và muốn, nhưng yên tâm đi, điều này mang lại rất nhiều niềm vui. Nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ giúp bạn có những phút thật tuyệt.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một kế hoạch, dự án công việc nào đó đang tiến triển và thay đổi, khiến Cự Giải cảm thấy không dễ dàng để có thể bắt kịp. Tuy nhiên đừng lo lắng, chỉ cần chú tâm một chút, và dành thêm thời gian nghiên cứu, bạn sẽ sắp đặt mọi thứ đâu vào đó thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trí tuệ là sức mạnh của Sư Tử hôm nay, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng những gì mình có một cách thật hiệu quả. Và đừng quên rằng bạn chính là người đi đầu trong mọi hoạt động của ngày hôm nay đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy của Xử Nữ trở nên nhạy bén trong ngày hôm nay, và vì thế, bạn dễ dàng phát hiện ra những điều bất thường trong những sự việc đang diễn ra. Hãy làm tốt nhất những gì bạn có thể nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một ngày tuyệt vời cho những trải nghiệm mới mẻ, vậy thì hãy ra khỏi “vùng an toàn” và thử sức với những thay đổi bất ngờ của đời sống. Khoảng giữa ngày, mọi thứ sẽ bắt đầu chuyển động, hãy sẵn sàng nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Điều gì đó tưởng chừng nhỏ bé và không khiến ai chú ý, nhưng nó lại khiến bạn bận tâm. Đây là lúc để suy nghĩ mọi thứ cho thật thấu đáo để tìm ra những điểm lợi giá trị, từ đó sử dụng chúng hiệu quả nhất có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là lúc mà Nhân Mã cần phải suy nghĩ một cách thấu đáo về vấn đề đang gây tác động lớn đến bạn, nhưng đừng chờ mong một giải pháp hữu hiệu ngay tức thì. Nguồn năng lượng dồi dào chính là lợi thế của bạn, nhưng hãy đầu tư thêm thời gian, sự nhẫn nại nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hiểu đích xác những việc cần phải làm ngày hôm nay, và sự sáng tỏ này sẽ giúp bạn bước những bươc dài đầy tự tin. Đương nhiên thành công thuộc về bạn, sau những nỗ lực giá trị này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự sáng tạo chính là vũ khí tuyệt vời nhất của Bảo Bình hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng chúng một cách hiệu quả. Bắt tay vào những công việc đơn giản nhất, ví dụ như làm những chiếc bánh ngọt thật ngon chẳng hạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đầu óc Song Ngư đầy ắp năng lượng của sự sáng tạo, và vậy thì bạn đã sẵn sàng cho những thách thức sẽ gõ cửa. Hãy tự tin thể hiện mình, và rồi bạn sẽ đạt được những thành công giá trị.

Tags: , , Tử vi, tử vi chủ nhật của bạn, tử vi chủ nhật ngày 30 tháng 3, tử vi chủ nhật ngày 30/3, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 30 tháng 3, , của bạn, , tử vi vui, , , , xem , ,

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 30/3/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments