Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày thứ ba này nhé các cung hoàng đạo. Blog Thư Giãn thấy rằng ngày hôm nay Kim Ngưu có vẻ có khá nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn, hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò và mở rộng mối quan hệ xã hội nhé!.

H510G Cay nen vang 1 1 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Kim Nguyên Bảo

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạn bè quanh bạn đang tìm đến bạn để xin lời khuyên. Ngay cả những người không thực sự thân thiết với bạn cũng vậy. Hãy cố gắng giúp đỡ họ hết mức có thể nhé. Bạn là người cực kỳ khéo ăn khéo nói. Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo bạn dù đó là những điều phi lí nhất. Hãy hình dung về thành công trên đường tình nếu bạn sử dụng biệt tài này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu à, thứ ba này có vẻ khá nhiều người đang muốn nói chuyện và gặp gỡ bạn. Vậy thì hãy cố gắng hoàn thiện công việc nhanh nhất có thể để thu xếp thời gian cho các cuộc hẹn hò, điều này làm bạn mở rộng mối quan hệ xã hội.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến Song Tử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Ngày hôm ngay thích hợp với những ai ưa khám phá, và một trong số đó chính là bạn. Bạn có thể tìm ra những bí mật nho nhỏ quanh mình nếu chịu tìm tòi, quan sát. Hôm nay Bạn nên tạm dừng lo nghĩ về ích lợi của những gì bạn đang làm. Hãy làm vì bạn yêu thích trước, và lợi nhuận sẽ đến sau.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thứ ba này nên tỏ rõ sự quyết tâm của mình hơn thay vì chỉ thông qua lời nói. Ngày 6/10/2015 những cám dỗ khiến bạn tốn không ít thời gian, thậm chí đánh đổi cả bằng cơ hội và hậu quả.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Những thay đổi bất chợt làm Thiên Bình vô cùng lúng túng. Ngay cả khi đã có sự giúp đỡ của người khác thì bạn vẫn cảm thấy thật khó khăn để thích nghi được. Thiên Bình cần nhớ là bất cứ điều gì cũng cần phải có thời gian, cứ từ từ rồi bạn sẽ quen thôi. Buổi tối, một cuộc gặp gỡ bạn bè sẽ khiến tâm trạng bạn thoải mái hơn nhiều.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy thoải mái sống và hành động theo ý bạn muốn. Đừng để những quy tắc, giới hạn do bạn bè, gia đình đặt ra cản trở bạn nhé. Bạn có tài xoay chuyển tình thế. Mọi người sẽ phải thán phục khả năng biến thất bại trong gang tấc thành chiến thắng của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ “mua” rắc rối và bực mình vào người đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là con người của bạn bè, của những cuộc vui và tụ tập. Do đó, với một ngày lũ bạn bỗng “đi vắng hết” nhưng ngày hôm nay thì chắc chắn bạn sẽ rất buồn rồi. Tuy thế, ai cũng có cuộc sống riêng của mình, sao bạn không thử tìm niềm vui bên gia đình nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Tags: , , Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 06 tháng 10, , của bạn, , tử vi thứ ba của bạn, tử vi thứ ba ngày 06 tháng 10, tử vi thứ ba ngày 06/10, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, xem ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ ba của bạn 06/10/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>