Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/03/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời để Bạch Dương thư giãn, còn Thiên bình hãy tạo điều kiện cho bản thân gặp gỡ thêm nhiều người nhé, đi ra với xã hội hơn đi nào.

k164m thuyen xanh lon Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/03/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thuyền Thuận Buồm Xuôi Gió

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ sử dụng nguồn năng lượng tràn trề của mình chủ yếu cho các hoạt động giao tiếp như trò chuyện thông thường, trao đổi thông tin hay chiêm nghiệm cuộc sống. Thứ Năm là ngày tuyệt vời để thư giãn, đặc biệt là cùng với những người đặc biệt, thảo luận một cách vui vẻ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thay đổi môi trường sống xung quanh đấy Kim Ngưu. Tuy nhiên, bạn được khuyên không nên điều chỉnh kế hoạch đã đề ra thậm chí nếu nó không phù hợp. Ban đầu, tính bảo thủ cố hữu của bạn có thể sẽ bị thu hút bởi những điều mới lạ nhưng rồi mối quan tâm này sẽ nhanh chóng biến mất.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện trí thông minh trong ngày hôm nay. Mối quan tâm của bạn đang trở nên lạ lùng và do đó, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Vài tin tức từ nước ngoài sẽ xuất hiện và bạn sẽ thấy bản thân may mắn trong hầu hết các hoạt động.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí của Cự Giải vào ngày 9/3 thiếu hoà hợp. Trước những sự kiện mới lạ và chưa được khám phá, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và có chút khó chịu đến tận khuya. Đừng quá tập trung vào những thay đổi bất ngờ bởi bạn đơn giản không thể thực hiện chúng trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Niềm kiêu hãnh của Sư Tử có thể dễ dàng bị tổn thương, ngay cả lỗi lầm nhỏ nhất cũng bị bi kịch hoá thành thảm họa. Nếu có thể, đừng bắt đầu những thay đổi bất ngờ. Hôm nay không phải là thời điểm phù hợp để bạn thiết lập mối quan hệ mới hay cố gắng thu hút ai đó đâu. Tốt nhất, hãy cân nhắc khi giao tiếp với người khác.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ, hôm nay không phải là thời điểm tốt cho những khám phá mới. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu hoặc không bị thu hút trước những trò giải trí ồn ào và nguyên nhân có thể do tâm hồn bạn không thoải mái. Đừng cố gắng điều khiển mọi vấn đề xung quanh mình mà thay vào đó, hãy học cách quan sát, đánh giá và xem xét.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khía cạnh sáng tạo của Thiên Bình cần được chú ý hơn trong hôm nay. Tuỳ vào tính cách của bản thân mà bạn sẽ quan tâm đến những hoạt động như: thảo luận tin tức, gặp gỡ đám đông hay đi lại, giao tiếp với những người thú vị. Rất có thể, bạn sẽ bị ngành Chiêm tinh thu hút.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vào ngày 9/3, Bò Cạp sẽ thấy khả năng của bản thân bị giới hạn. Tuy nhiên, nếu là người khôn ngoan, bạn sẽ lợi dụng điều này để nghỉ ngơi và lấy lại cân bằng. Tốt nhất, hãy tránh tất cả những hoạt động căng thẳng, bao gồm cả giao tiếp. Dù internet có quan trọng đến mức nào thì bạn cũng đừng dành quá nhiều thời gian cho nó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khao khát mãnh liệt được giao tiếp sẽ là động lực để Nhân Mã tạo kết nối trong hôm nay. Rất có thể bạn sẽ ghé thăm những người họ hàng, bạn bè… tương tác trên internet cũng như tổ chức khá nhiều sự kiện. Đừng vội vàng thay đổi bản thân quá nhanh mà trước mắt hãy quý trọng vị trí hiện tại của chính mình.

Ma Kết (22/12 – 19/11)

Bạn hãy nhớ rằng, việc nghỉ ngơi và giải trí cũng có thể mang lại ích lợi bất ngờ nếu biết chia sẻ với ai đó. Nếu không có người đồng hành, hãy dành thời gian cho một cuốn sách thú vị hay một người bạn trên mạng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Sống đúng với bản thân” là câu châm ngôn của Bảo Bình trong hôm nay. Hãy cư xử một cách tự nhiên, trừ khi sự kiện bạn đang tham gia yêu cầu phải tuân thủ đúng luật lệ. Những Bảo Bình nhạy cảm sẽ bị kích động vào ban đêm và cảm giác khó chịu này dường như sẽ không thể chấm dứt trong một lần. Tuy nhiên, không có vấn đề gì cần phải lo đâu, bạn nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư, đừng để người lạ hay ai đó không quan trọng tiến sâu quá vào tâm hồn bạn. Hôm nay, các hoạt động thể chất căng thẳng sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu vì nguồn năng lượng đang giảm đáng kể. Dựa vào trực giác của bản thân, bạn có thể sẽ ít giao tiếp với bên ngoài, học ít hơn hoặc giải trí ít hơn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/03/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>