Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/07/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ năm này Bảo Bình tương đối bận rộn nhưng bạn khá chủ động nên không gặp áp lực quá lớn. Có lẽ khối lượng công việc khá nhiều nên bạn tốn nhiều thời gian giải quyết chúng nhưng bạn tin rằng khả năng của bạn là giải quyết chúng nhanh nhất có thể để thưởng cho mình một chút thời nghỉ ngơi cần thiết.

s6503 rong phi thuy canh vuong a 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/07/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rông Ngọc Phỉ Thuý

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương sẽ có được khoảng thời gian để nghỉ ngơi tuy ngắn ngủi nhưng mang lại hiệu quả. Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi và trôi chảy, mọi việc đều được hoàn thành đúng như kế hoạch.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay khá ổn nhưng bạn vẫn không quên tìm kiếm thêm những cơ hội mới để cải thiện nguồn thu nhập của mình. Tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều việc một lúc, hãy lựa sức của bản thân để làm, nếu không sẽ hỏng hết việc.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này cũng có những bước phát triển tích cực hơn khi có được sự thấu hiểu. Dường như bạn đang quan tâm hơn tới các mối quan hệ và cũng mong muốn nó có được sự đột phá để có thể xác định mối quan hệ gắn bó lâu dài.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có một ngày cần phải thay đổi cách suy nghĩ trong công việc của mình. Bạn đang quá lo lắng các vấn đề không thực sự cần thiết và đôi khi làm cho nó trở nên phức tạp hơn và cũng chính điều này khiến bạn cảm thấy chán nản và nhụt chí.

Những rắc rối là điều khó tránh khỏi nhưng nếu thiếu sự bình tĩnh sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Nhất là khi bạn đang tham gia vào các dự án mới thì có thể sẽ thất bại. Đó cũng chính là bài học đắt giá cho bạn bởi chỉ có sự bình tĩnh và tỉnh táo mới giúp bạn thành công.

Chuyện tình cảm không có gì phải lo lắng, bạn vẫn nhận được sự quan tâm tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại giúp bạn có được cảm giác bình yên và tin tưởng vào tình yêu của mình. Tình hình tài chính khá tốt hơn nên bạn có thể dành cho mình một chút niềm vui bằng việc đi chơi đâu đó.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử khá vội vàng nên có thể mắc phải sai sót trong công việc. Song nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, không nên hoang mang nếu thời hạn đã đến gần, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

Trong ngày, cung hoàng đạo này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

Ngồi làm việc một chỗ liên tục trong nhiều giờ có thể là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu não. Khi cơ thể không vận động sẽ ảnh hưởng tới việc tuần hoàn máu, khí huyết kém lưu thông, do đó bạn nên vận động thường xuyên để máu lưu thông tốt hơn.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải có cơ hội để bạn thăng tiến hơn trong công việc, đảm bảo sẽ có một tương lai thành công rực rỡ. Chỉ cần cung hoàng đạo này chăm chỉ nỗ lực chắc chắn sẽ được nhận được thành quả xứng đáng.

Nếu bạn muốn tỏ tình với người mình thích thì phải thực sự chân thành, dù cho kết quả có ra sao thì người ấy vẫn sẽ quý mến và sẵn sàng duy trì mối quan hệ bình thường với bạn. Bản thân đối phương cũng không muốn mất đi một người bạn chân thành và đáng yêu như bạn.

Bạn là người độc lập về tư duy và tài chính, vì thế hôm nay lại rơi vào cảnh có tiền mà không được tiêu pha, thậm chí phải giật nóng của người khác. Tuy nhiên, đây chỉ là tình thế tạm thời, tình hình sẽ có biến chuyển tích cực hơn trong thời gian tới.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Công việc của Sư Tử tương đối thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này hôm nay không phải bận rộn, áp lực hay căng thẳng cho lắm nên có thể làm việc với tâm thế thoải mái nhất và kết thúc công việc của mình sớm hơn dự định.

Tuy nhiên hôm nay bạn nên cẩn thận họa thị phi, lời ăn tiếng nói cần suy nghĩ chu đáo trước khi phát ngôn kẻo dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có và thậm chí có thể mang lại hình ảnh xấu cho bạn cũng như ảnh hưởng tới các mối quan hệ hiện tại.

Chuyện tình cảm cũng gặp phải một vài vấn đề rắc rối mà bạn phải giải quyết. Bạn cần có thời gian để suy nghĩ nhưng để mọi chuyện tốt đẹp hơn có lẽ sẽ cần một tấm lòng rộng lượng và biết cùng nhau chia sẻ. Với tình yêu này thay vì cố tìm cách sở hữu mà hãy đồng hành cùng với nó.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ cảm thấy vô cùng khó chịu khi không có được sự thoải mái trong công việc. Bạn muốn được làm việc độc lập một mình chứ không muốn hợp tác với bất kì ai. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến xung đột khi chòm sao này phải bắt buộc làm việc nhóm.

Những biểu hiện không mấy nhiệt tình của bạn có thể trở thành điểm trừ và gây bất lợi cho bạn đấy. Thái độ hòa nhập mới là cách ứng xử không ngoan trong trường hợp này. Nếu bạn muốn công việc và tài chính có thêm nhiều cơ hội thì hãy khéo léo hơn. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại khá êm đẹp.

Có thể có những lúc nóng giận lời nói của bạn làm tổn thương nửa kia của mình nhưng bạn cũng nhanh chóng sửa sai. Người ấy hoàn toàn có thể quên đi điều này nếu như bạn thực sự có thái độ chân thành và hối lỗi cũng như bù đắp xứng đáng.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ có các cơ hội tốt để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và tình yêu của mình. Đây là lúc bạn cần bù đắp những cảm giác thiếu hụt trong chuyện yêu đương bởi thời gian gần đây không ít những rắc rối tồn tại trong mối quan hệ này.

Chòm sao này không có niềm vui tiền bạc, mọi khoản thu chi điều như dự tính chứ chẳng hề có khoản phụ trội. Tuy nhiên, bạn lại gặp nhiều cơ hội để phát triển công việc, có thêm các dự án mới hấp dẫn. Nếu biết nắm bắt, có thể cuối tháng thu nhập của sẽ tăng tiến.

Trong công việc bạn có một ngày để bắt đầu đương đầu với thử thách nhưng cũng là trải nghiệm giữa những gì thuộc ý tưởng với thực tế. Không nên đặt ra cho mình quá nhiều những áp lực mà nên giúp cho bạn thân có được tâm lý thoải mái thì mọi chuyện sẽ vận hành thuận lợi hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp sẽ đối diện với áp lực vô cùng lớn trong ngày hôm nay khi bạn đang đang đứng giữa tình thế bị ép phải hoàn thành. Công việc cấp trên giao phó sẽ tương đối nhiều và bạn biết rằng nếu như thời điểm này bạn cố gắng hơn và đạt chỉ tiêu công việc thì sự đền đáp từ sự cố gắng của bạn cũng không hề nhỏ.

Điều này đồng nghĩa bạn sẽ khá vất vả và thời gian dành cho gia đình của mình không nhiều, những mối quan hệ thân thiết sẽ là đối tượng hi sinh vì sự nghiệp của bạn. Do đó, đừng quên tìm sự chia sẻ từ mọi người bằng chính những chia sẻ về khó khăn và thử thách bạn đang gặp phải.

Sự khéo léo và linh hoạt trong việc nhờ tới sự giúp đỡ và thấu hiểu của người thân sẽ giúp bạn an tâm hơn với mục tiêu của mình và cũng giúp quan hệ tình cảm vẫn giữa được sự bền chặt. Tài chính của bạn không có gì đáng lo ngại và bạn vẫn có được kế hoạch chi tiêu hợp lý.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã khá bận rộn và sẽ phải có những hành động để thay đổi sự nghiệp của mình. Bạn sẽ không có nhiều cơ hội tốt hay may mắn khi nhưng nếu bạn quyết tâm thì mọi thứ đều không có gì là không thể làm được cả.

Chuyện yêu đương có lẽ hôm nay bạn sẽ cần kiểm soát bản thân nhiều hơn thay vì hành động theo bản năng. Bởi nó khiến cho bạn mắc phải những sai lầm và dễ nổi nóng. Mọi thứ sẽ dễ chịu hơn nếu bạn biết cố gắng vì một nửa yêu thương của mình, hiểu và nhường nhịn một chút.

Những hành động cố gắng nào cũng giúp bạn có thể vun vén và duy trì tình cảm vững chắc hơn. Hôm nay tình hình sức khỏe của bạn cũng nên quan tâm một chút bởi thể trạng không được tốt cho lắm, bạn cảm thấy mệt mỏi và uể oải. Có lẽ nghỉ ngơi là cách tốt để bạn cải thiện trình trạng này.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đón nhận nhiều tin vui trong mối quan hệ bạn bè. Có rất nhiều người luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Những người độc thân thì đây là niềm vui của mình trong ngày hôm nay. Và đừng quên ghi nhớ và gửi lời cảm ơn đến họ.

Chuyện tình yêu gặp chút rắc rối khi bạn không có được sự thông cảm và cảm giác cô đơn luôn thường trực. Công việc về cơ bản là không được hào hứng, bạn làm việc tuy khá tập trung và hiệu quả nhưng hôm nay không hề tốt cho những lĩnh vực hay dự án đòi hỏi sự sáng tạo.

May mắn thay tình hình tài chính tương đối tốt và giúp cung hoàng đạo này thoải mái thực hiện các kế hoạch của mình. Tuy nhiên dù có bao nhiêu tiền bạc nhưng việc chi tiêu thiếu kế hoạch, tính toán thì khả năng rơi vào tình trạng cháy túi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình tương đối bận rộn nhưng bạn khá chủ động nên không gặp áp lực quá lớn. Có lẽ khối lượng công việc khá nhiều nên bạn tốn nhiều thời gian giải quyết chúng nhưng bạn tin rằng khả năng của bạn là giải quyết chúng nhanh nhất có thể để thưởng cho mình một chút thời nghỉ ngơi cần thiết.

Về phương diện tình cảm bạn cảm thấy mình khá hợp với người ấy mặc dù bạn mong muốn ở nửa kia của mình khá nhiều chiều chuộng và chưa thực sự được như ý. Tuy nhiên, bạn cảm thấy tin tưởng người ấy vô cùng nên dù có chút thiếu thốn sự quan tâm nhưng bạn vẫn cảm thấy sự chân thành của đối phương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn không phải đắn đo quá nhiều chuyện chi tiêu. Điều nên làm lúc này là sắp xếp một chút với lịch trình công việc của mình và bạn sẽ thấy mọi thứ đều vận hành tốt và chẳng có gì đáng lo ngại.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư không thể chậm trễ khi có khá nhiều điều cần làm để bạn hoàn thành công việc. Các kế hoạch nghỉ ngơi của bạn chỉ có thể thực hiện nếu như bạn biết tận dụng tối đa thời gian của mình để giải quyết công việc và làm việc một cách cẩn thận và tập trung.

Tài chính không phải là vấn đề đáng lo ngại vì vậy bạn có thể toàn tâm và toàn ý lo cho công việc của mình. Chuẩn bị một tinh thần tốt, sức khỏe tốt để làm việc và giúp mình hoàn thành kế hoạch của mình nhé. Tình cảm cho bạn có được chỗ dựa tin tưởng để tích cực nỗ lực.

Các bạn có một tình cảm yêu thương vô cùng tốt và mặc dù tình yêu này luôn cần sự chăm sóc đặc biệt nhưng nếu bạn bận thì cũng sẽ được chia sẻ từ chính người ấy. Bạn cần sự giúp đỡ và tin tưởng trong tình yêu hiện tại thì người ấy sẽ mang lại cho bạn tất cả những điều bạn đang cần.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 09/07/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>