Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 19/11/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nào. Blog Thư Giãn thấy rằng hôm nay là cơ hội tốt để Xử Nữ làm mới mình, guồng quay quen thuộc (và cũ kỹ) của đời sống cũng đã làm bạn mệt mỏi đủ rồi, nếu thành công, bạn sẽ có một ngày hiệu quả đấy!

HM122 Ty huu nam nho 1 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  19/11/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Nằm Thạch Anh Đen

Bạch Dương (21/03-20/04)

Không hiểu vì lý do gì mà thứ Năm này Bạch Dương sẽ thường xuyên chán nản cũng như thiếu đi động lực học tập trong ngày hôm nay. Dù chẳng làm gì cả nhưng bạn lúc nào cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn dừng tất cả lại mà thôi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay, nếu Kim Ngưu có thể giữ cho mình sự tập trung cao độ, bạn sẽ đến được cái đích mà mình mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, sẽ thật khó nếu như cứ “đứng núi này, trông núi nọ”, và nhìn những đỉnh núi bên cạnh một cách ngưỡng mộ. Hãy dành thời gian cho mục tiêu hiện tại trước đã.

Song Tử (21/05-21/06)

Chuyện tình cảm diễn ra rất tốt đẹp với Song Tử trong khoảng thời gian này, và đó có thể là lý do khiến bạn chủ quan và lơ là những trách nhiệm của mình. Đừng quên rằng cây tình yêu cũng cần được vun trồng và tưới tắm hàng ngày đấy nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Mọi việc diễn ra hôm nay có thể không như Cự Giải trông đợi, nhưng đừng vì thế mà nổi cáu và khiến những người “không liên quan” cảm thấy bực dọc. Cố gắng kiềm chế bản thân lại một chút, và ngày mai, tất cả sẽ lại đâu vào đấy thôi bạn nhé, đừng để một phút nóng giận mà làm hỏng tất cả những gì bạn đã gây dựng trước đó nhé.

Sư Tử (23/07-23/08)

Sư Tử vốn là người thích đưa ra nhiều quyết định có ảnh hưởng lớn và tích cực đến cuộc sống của bản thân cũng như gia đình. Hãy bỏ qua những xích mích trong quá khứ với người yêu và bạn sẽ thấy được rằng họ đã luôn dõi theo bạn nhiều đến mức nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay là cơ hội tốt để Xử Nữ làm mới mình, guồng quay quen thuộc (và cũ kỹ) của đời sống cũng đã làm bạn mệt mỏi đủ rồi. Nếu bạn thành công, bạn sẽ có một ngày hiệu quả, còn nếu không, chí ít bạn cũng thấy rằng chút “xoay chuyển” này thú vị thế nào.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình muốn mọi nỗ lực của mình trở nên phí phạm, hay là chạm tay vào thành công mà bạn mong đợi? Tất cả đều là do cách bạn làm việc suốt thời gian qua, và đây là lúc để bạn đón nhận nó đấy. Dù là thất bại hay thành công, bạn cũng đều có những kinh nghiệm sống quý giá cho mình.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào chính là chỗ dựa tuyệt vời cho Bò Cạp trong hôm nay, bạn hoàn toàn có thể thực hiện mọi công việc bằng sự quyết tâm của mình. Đây chính là cơ hội tốt để chinh phục một ai đó bằng năng lực thực sự mà bạn có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những người thú vị và một sợi dây liên kết mạnh mẽ giữa các bên chuẩn bị được thiết lập. Vào buổi chiều, một sự kiện bất ngờ xảy ra, khiến bạn choáng váng và cảm thấy có chút lạc lối.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết không dễ dàng che giấu những tham vọng của mình, và việc thể hiện nó với ai đó mang lại cho bạn sự hài lòng. Tuy nhiên, đừng quên rằng chỉ ngồi một chỗ và mơ mộng thôi thì bạn không thể nào đạt được nó, bởi thành công chỉ đến với những người nỗ lực mà thôi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình tưởng mình đã sẵn sàng cho hành trình, nhưng hóa ra không phải vậy, có những chi tiết mà bạn thực sự chưa có đáp án mà bản thân mong muốn. Vậy thì hãy chậm lại, nhất là trong chuyện tình cảm, thời gian sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng ôm đồm quá nhiều công việc, nếu không, bạn sẽ rất mệt mỏi. Quan trọng là chọn những nhiệm vụ vừa sức và nỗ lực hết sức mình, và nhờ vậy, bạn sẽ ghi điểm trong mắt những nhân vật quan trọng.

Tags: , trắc nghiệm tử vi, Tử vi, , cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, , tử vi ngày 19 tháng 11, , của bạn, , tử vi thứ năm của bạn, tử vi thứ năm ngày 19 tháng 11, tử vi thứ năm ngày 19/11, , , xem bói ngày, , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn  19/11/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>