Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/11/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thuy thấy rằng hôm nay tém tém lại khả năng chi tiêu nhé Cự Giải ơi! Cuối tháng rồi mà cứ chi tiêu kiểu này thì chuẩn bị ca bài ca rỗng ví từ đây đến tận khi được “nạp lúa” mất. Trong công việc nếu cung hoàng đạo này biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi.

h101 39085 bong thach anh uu linh Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/11/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bông Thạch Anh Ưu Linh Xanh

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Chuẩn bị sẵn sàng nhận những lời khen đi vì mai rất có thể bạn sẽ được tuyên dương ở văn phòng vì có thành tích tốt đấy. Tài chính có thể nói là ổn định nhưng chuyện tình cảm thì nên xem xét lại một chút. Bạch Dương có thói quen kiểm soát quá nhiều khiến đối phương dễ cảm thấy ngột ngạt. Đừng ngại tâm sự hay hỏi ý kiến của những người thực sự thân thiết để được tư vấn yêu cho đúng cách nhé.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Một Kim Ngưu điềm tĩnh đâu mất rồi? Tại sao bạn lại nóng nảy, để cái tôi lên quá cao khi làm việc với sếp và đồng nghiệp thế? Đôi khi hãy nghĩ thoáng và tích cực hơn, xem lời khuyên của người khác đúng sai ở điểm nào chứ đừng vội phản ứng nhé! Rất may, những người bạn của Tiểu Ngưu sẽ luôn ở bên cạnh bạn, kể cả những người đã lâu không nói chuyện cũng sẽ bất ngờ tái xuất vào ngày thứ năm này đấy!

Song Tử (21/5 — 21/6)

Thất bại là mẹ thành công: hãy ghi nhớ điều này. Nếu bạn còn lo ngại và rụt rè thì mọi dự định sẽ mãi chỉ nằm trên giấy mà thôi. Công việc trì trệ sẽ kéo theo cả tiền bạc không rủng rỉnh. Mai có lẽ không phải là “ngày hoàng đạo” với Song Tử rồi. Cân nhắc lại cả chuyện tình cảm nhé, bạn có thể đang ngộ nhận “tín hiệu” từ crush đấy.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Tém tém lại khả năng chi tiêu nhé Cự Giải ơi! Cuối tháng rồi mà cứ chi tiêu kiểu này thì chuẩn bị ca bài ca rỗng ví từ đây đến tận khi được “nạp lúa” mất. Trong công việc nếu cung hoàng đạo này biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn. Dường như Cự Giải vẫn chưa gặp may trong tình yêu.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Một lời khuyên cho Sư Tử trong ngày thứ năm là đừng sống trong quá khứ mà hãy sống cho hiện tại và tương lai. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu. Sự bướng bỉnh của Sư Tử sẽ còn ảnh hưởng cả đến công việc luôn.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về mình. Yêu thương bản thân là điều tốt nhưng đừng vung tay quá trán nhé Xử Nữ. Ngày thứ năm cũng mang đến cơ hội về tình cảm cho cung hoàng đạo này nên cứ mở lòng ra, lắng nghe con tim và yêu đi!

Thiên Bình (23/09 — 23/10)

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, chòm sao này trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa. Kể cả bạn không cố ý nhưng vì có quá nhiều người theo đuổi nên người ấy cảm thấy thiếu an toàn và sợ mất đi những gì mình đang có.

Bọ Cạp (24/10 — 22/11)

Nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì vì ngày thứ năm này, rất có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm vì nóng vội. Từ công việc, tiền bạc hay tình cảm đều nên để qua ngày thứ năm rồi hãy tính tiếp nhé. Ảnh hưởng của sao Thủy đang khiến Bọ Cạp bị “che mắt” đấy. Nếu có gì quá gấp, Bọ Cạp cần lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Nhân Mã (23/11 — 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp chút trục trặc về sức khỏe trong thời tiết giao mùa này. Tuy không nặng nhưng cứ chủ quan thì Mã Mã sẽ ngã quỵ vào lúc nước sôi lửa bỏng nhất. Chuyện tình cảm của Nhân Mã cũng cần hết sức tỉnh táo vì sự nhiệt thành của bạn có khi đang bị đặt sai chỗ hoặc bị lợi dụng.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Dù đã là người yêu của nhau nhưng ai cũng cần có sự riêng tư nhất định, vì thế hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút. Có thể bạn hơi nhạy cảm và nghĩ rằng người ấy cần bạn nhưng ai cũng phải tự lo cho bản thân trước đã, đừng mù quáng và biến mình thành bảo mẫu như thế. Đang có vận may về đường công danh thì nên tập trung vào đó thì hơn.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Có ai nói với bạn là điên tình và sĩ hão trong ngày thứ năm thì đừng ngạc nhiên nhé. Dù bạn có ý tốt đi chăng nữa nhưng người ta không ghi nhận thì sẽ thành công cốc cả. Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Công việc thì đáng chúc mừng còn chuyện tình cảm thì phải chia buồn với Song Ngư. Sự lãng mạn và nhạy cảm của bạn khiến đối phương cảm thấy phát khó chịu, chỉ muốn thoát ra. Tại sao bạn lại gây khó dễ cho người mà mình yêu thương và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người ấy? Có lẽ bạn đang để những cảm xúc nhất thời điều khiển mình, đẩy hai người ra xa nhau hơn và để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu của hai người.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ năm của bạn 22/11/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>