Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/01/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng hôm nay là một ngày tuyệt vời để Cự Giải bắt đầu các mối quan hệ, bất kể là quan hệ làm ăn, kinh doanh hay chỉ đơn giản là kết giao bạn hữu. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày thứ sáu 16/01/2015 này nhé!

mat ta uu linh do s865 2470 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/01/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Thạch Anh Ưu Linh Đỏ

Bạch Dương (21/03 — 20/4)

Trực giác đóng một vai trò quan trọng với ngày hôm nay của Bạch Dương, đừng quên rằng sự nhạy cảm giúp bạn hiểu rõ hơn mong muốn của mọi người và làm thế nào để đến gần hơn với họ. Đây chính là cơ hội tốt để bạn khẳng định mình — đừng bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều Kim Ngưu hướng đến ngày hôm nay chính là các chuyến du lịch, bạn muốn được trải nghiệm, khám phá và tận hưởng những cảm xúc đẹp đẽ. Cũng có thể, điều bạn mong muốn hôm nay chỉ là được cùng bạn bè, người thân thưởng thức một bữa tối thú vị, vui vẻ bên nhau. Vậy thì còn chờ gì nữa nhỉ?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những thành công gần đây đem lại cho Song Tử cái nhìn lạc quan hơn về tài chính, bạn hào hứng, quyết tâm hơn với những bước tiến tương lai. Tuy nhiên, đừng quên rằng sự thực tế đóng một vai trò rất quan trọng, hãy cố gắng nhìn nhận sự việc thật khách quan, thay vì qua một cặp kính màu hồng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày tuyệt vời để bắt đầu các mối quan hệ, bất kể là quan hệ làm ăn, kinh doanh hay chỉ đơn giản là kết giao bạn hữu. Chắc chắn bạn sẽ có những tiếng cười, niềm vui, hay giá trị hơn là những thông tin hữu ích cho công việc của mình đấy, đừng bỏ lỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phần thưởng nào đó (liên quan đến tiền bạc) được dành cho Sư Tử hôm nay, khiến tâm trạng bạn rất hưng phấn. Đây cũng là thời điểm mà mọi việc diễn ra “xuôi chèo mát mái”, mang lại cho bạn tinh thần vui vẻ, dễ chịu. Chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ muốn xử lý các giấy tờ, văn bản về luật, hay ký giao kèo, cam kết nào đó thì ngày thứ sáu này là một cơ hội rất tốt. Cố gắng để hoàn thành chúng một cách triệt để, sau đó bạn sẽ có một buổi tối thật thư thái và dễ chịu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những kết quả tốt đẹp mà Thiên Bình mong chờ sẽ đến vào ngày hôm nay và khiến Thiên Bình vui. Đây cũng là ngày mà bạn nên hướng ngoại nhiều hơn, thay vì chỉ quan tâm tới những cảm xúc của mình và khiến mọi thứ diễn ra trầm lặng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày hiệu quả nếu bạn để sự sáng tạo làm chủ, giúp bạn thể hiện năng lực của mình qua việc viết lách, hay thảo luận. Đừng ngại ngần chia sẻ các ý tưởng hay mà bạn có, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nhạy bén và tinh tế giúp Nhân Mã dễ dàng nắm bắt được những cơ hội giá trị ngày hôm nay, đồng thời tỉnh táo trước những mối nguy hại tiềm ẩn. Đây chính là ngày để bạn tự tin khẳng định mình và ghi ấn tượng mạnh trước mọi người đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết có thể gạt những suy nghĩ vẩn vơ của mình sang một bên để tập trung vào công việc, bạn sẽ có một ngày hiệu quả hơn. Tuy nhiên, với bạn, điều này thực sự không dễ dàng gì, và vì thế, việc tạm gác các công việc, trách nhiệm lại để thả lỏng mang một ý nghĩa tích cực hơn với bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thay vì làm việc chỉ để đáp ứng mong muốn của ai đó, đây là ngày mà Bảo Bình nên sống cho bản thân mình, làm những điều mà bản thân thích thì hơn. Đừng quên rằng cuộc sống này là của bạn, hãy bước những bước đi trên đôi chân của chính bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nghĩ rằng mình đã đủ thẳng thắn, nhưng kỳ thực những gì bạn thể hiện không hoàn toàn như dụng ý, thậm chí ai đó không thích sự “huỵch toẹt” của bạn. Cố gắng cân nhắc điều bạn nói ra trước khi chia sẻ thì hơn.

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 16/01/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>