Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/05/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng vẻ bề ngoài đặc biệt và đầy duyên dáng của Nhân Mã có thể tạo ra được vô số điều kì diệu vào hôm nay đấy. Còn Bò Cạp nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp của mình những lúc khó khăn nhé.

s6366 2721 chuoi thach anh toc vang tuoi 2 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/05/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Vàng

Cung Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Có vẻ người khác sẽ dành rất nhiều sự chú ý cho bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn lại không hề cảm thấy thoải mái với chuyện đó, và bởi thế, cách tốt nhất là hãy lờ họ đi như thể họ không hề tồn tại. Dù rằng hành động đó không lấy gì làm tự hào, nhưng thật sự là bạn không có lựa chọn nào khác. Hãy cố gắng cư xử khéo léo hết mức cần thiết để tránh làm tổn thương tình cảm của họ nhé.

Cung Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Nhận được những lời khen ngợi và sự thừa nhận cho những việc bạn đã nỗ lực hết mình để làm không phải là hành động khoe khoang, mà ngược lại, đó là sự công bằng hoàn toàn chính đáng. Bạn đã bỏ ra rất nhiều nỗ lực, và chẳng có lí gì bạn lại không thể có được những thứ tối thiểu ấy. Thêm vào đó, bạn cũng không nhất thiết phải có trách nhiệm với tất cả mọi người xung quanh mình.

Cung Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn hoàn toàn xứng đáng với một khoảng thời gian ngắn cho riêng mình, nghỉ ngơi thư giãn và làm những gì bạn muốn. Tuy vậy, sự thật là cho tới bây giờ, bạn vẫn chưa có cơ hội làm vậy. Dường như bạn đang tự đặt cho mình quá nhiều trách nhiệm, và bởi thế bạn hạn chế bản thân phần nào trước những việc bạn hoàn toàn có thể. Hãy tự nhủ rằng chỉ một vài ngày sẽ chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới bạn đâu.

Cung Cự Giải (22/6 — 22/7)

Nếu bạn đang phải làm việc theo hợp đồng hay những văn bản pháp lí nào đó nhất định, hãy đảm bảo rằng bạn có thể dành đủ thời gian tập trung cho chúng nhé. Sự thật là bạn sẽ phải đọc thật cẩn thận từng chữ một để không mắc bất cứ một sai lầm nào, dù chỉ là nhỏ nhất. Có thể bạn vẫn luôn có thói quen tự dễ dãi với mình, nhưng lần này, chỉ một chút sơ sẩy nhỏ cũng sẽ khiến bạn phải trả giá đấy.

Cung Sư Tử (23/7 — 22/8)

Giống như tất cả những người khác, bạn cũng phần nào có những cảm xúc chưa thể giải quyết được trọn vẹn về một người bạn đã gặp mặt trong quá khứ. Và bạn cũng không hoàn toàn sẵn sàng để gạt bỏ chúng đi một cách trọn vẹn. Đó là lí do vì sao cho tới tận bây giờ, bạn vẫn còn cảm giác ám ảnh vì những chuyện đã xảy ra. Dù sao chăng nữa, đừng để người khác phải lo lắng quá nhiều vì tình trạng hiện tại của bạn nhé.

Cung Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn cần thẳng thắn chia sẻ những gì bạn cần và mong muốn trong cuộc sống tình cảm và trong công việc của chính mình. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn cần phải sẵn sàng đặt câu hỏi nếu bạn có điều gì không biết, hay chưa được chắc chắn. Đó cũng là lúc bạn cần chấp nhận đánh đổi giữa những gì bạn mong muốn, và bản ngã, cá tính riêng của chính mình.

Cung Thiên Bình (23/9 — 23/10)

Cuộc sống và việc học tập của bạn đang trải qua những sự thay đổi quan trọng, và bạn thật sự không hoàn toàn hạnh phúc với cách mà mọi thứ đang thay đổi. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà tuyệt vọng chỉ vì bạn không biết mình nên phản ứng thế nào. Và hãy cố gắng giữ lại sự đánh giá phiến diện cho tới tận cùng, khi mọi chuyện đã kết thúc, để đảm bảo tuyệt đối rằng bạn sẽ không phạm sai lầm.

Cung Bọ Cạp (24/10 — 21/11)

Điểm mạnh quan trọng nhất của bạn là tinh thần độc lập gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, trong một số tình huống nhất định, đó không hẳn là điều tuyệt vời nhất. Đôi khi, bạn nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp của mình, đặc biệt là những khi bạn không thể nào tự kiểm soát được cuộc sống của chính mình hay gặp phải những vấn đề quá nghiêm trọng.

Cung Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Vẻ bề ngoài đặc biệt và đầy duyên dáng của bạn có thể tạo ra được vô số điều kì diệu vào hôm nay đấy. Theo những cách rất riêng, bạn sẽ giúp chính bạn bè mình thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đã diễn ra trong một khoảng thời gian rất dài. Thậm chí, bạn còn có thể dễ dàng kết nối với những người hết sức rụt rè, những người sống nội tâm và thấu hiểu họ.

Cung Ma Kết (22/12 — 19/1)

Bạn sẽ cảm thấy khá dễ dàng khi sắp xếp công việc của mình vào hôm nay. Đặc biệt là khi bạn tự cảm nhận mình có đủ sự sáng tạo để giải quyết hết những vấn đề còn lại theo những cách rất riêng biệt. Thật may mắn là bạn cũng đã dành đủ thời gian lên kế hoạch, và nhận ra cách tốt nhất để đối mặt với những vấn đề của mình hiện giờ.

Cung Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Dù rằng bạn đang có tầm nhìn hết sức chính xác và đúng đắn, tuy nhiên, trái tim của bạn thì sao? Đã bao giờ bạn tự hỏi mình rằng liệu những việc bạn thật sự muốn, nếu không bị đặt quá nhiều trách nhiệm lên vai mình, là những gì chưa? Cả trong tình cảm, công việc, và cuộc sống ngày thường, bạn chỉ đơn thuần cố gắng hết sức là một người đáp ứng được yêu cầu của người thân mà thôi.

Cung Song Ngư (19/2 — 20/3)

Có thể bạn đang hết sức lo lắng cho một trong số bạn bè của mình. Tuy nhiên, chừng nào sự lo lắng của bạn chưa được minh chứng một cách cụ thể, bạn nên thật cẩn trọng suy nghĩ trước khi ra quyết định và hành động. Vội vàng quá mức khi chưa có thông tin chính xác sẽ tự biến bạn thành một kẻ đáng cười trong mắt bạn bè mình đấy.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 12/05/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>