Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/02/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Valentine ngọt ngào nhé các cung hoàng đạo, còn người độc thân trong ngày 14/2 này có thể hơi buồn, nhưng có rất nhiều cách thú vị để kỷ niệm ngày này với bạn bè và gia đình, Blog Thư Giãn chúc các bạn tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Còn bây giờ cùng Blog Thư Giãn xem cho ngày thứ Sáu 14/02/2014. Blog Thư Giãn thấy rằng Bảo Bình có thích gấu bông không nà? Hôm nay bạn sẽ được tặng một món quà rất đáng yêu, biết đâu đó sẽ là một chú gấu bông, còn Sư Tử hãy chuẩn bị một hộp chocolate DIY (do it yourself) để tặng anh í nha.

uyen uong nho e303 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/02/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Uyên Ương Hạnh Phúc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có nhiều cách để giải quyết xung đột, không nhất thiết phải tranh cãi gay gắt. Bạch Dương nên cố gắng thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm chủ quan của mình nhé. Nếu như còn việc gì tồn đọng thì hãy nhanh chóng giải quyết. Với cá tính mạnh mẽ thì có lẽ cả hai cùng đi xem phim Quả tim máu thì còn gì bằng nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Diện mạo bên ngoài sẽ góp một phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng tốt cho người khác phái, do vậy bạn không nên lơ là điều này nhé. Diện mạo chỉn chu và một chút điệu đà sẽ giúp bạn tạo nhiều thiện cảm với người ấy. Một điều khác bạn cũng cần ghi nhớ là chỉ tiêu tiền vào những việc cần thiết mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một ngày thứ Sáu thành công và may mắn, Song Tử có những khởi đầu ấn tượng vào đầu ngày. Nhưng nếu không kiên trì và có phương pháp làm việc phù hợp thì khó mà duy trì được thành quả này đến cuối ngày. Cái gì cũng cần có thời gian, thế nên bạn hãy kiên nhẫn để chinh phục người ấy, một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ là món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa dành cho người ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào đầu ngày, tin vui học tập sẽ đến, bạn có những khởi đầu vô cùng hứng khởi, hãy cố gắng duy trì đến hết ngày nhé. Buổi tối, bạn nên đi dạo cùng với “một nửa” của mình trên các cung đường ánh sáng tại trung tâm thành phố nhé! Cả hai hãy cùng nhau tận hưởng bầu không khí náo nhiệt, sôi động và lung linh sắc màu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong ngày, điều này giúp tạo khá nhiều dấu ấn trong công việc. Và đồng thời nó cũng sẽ là động lực lớn để bạn mạnh dạn tiến hành những kế hoạch lớn hơn. Để ngày Valentine của bạn trở nên khó quên, bạn hãy chuẩn bị một hộp chocolate DIY (do it yourself) để tặng anh í nha.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Khi gặp vấn đề, Xử Nữ hãy tìm lời khuyên từ những “bậc tiền bối” nhé. Ngoài ra, đừng vội vàng tham gia bất kỳ kế hoạch nào nếu chưa rõ ràng về mục đích cũng như vấn đề tài chính. Vì vậy không cần quá cầu kỳ, bạn hãy cùng với “người ấy” làm một vòng quanh thành phố bằng xe máy hoặc xe đạp sẽ là ý tưởng đơn giản mà lại cực kì vui và khó quên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không thì một vài rắc rối xảy ra trong ngày là điều khó tránh khỏi đó. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể. Đơn giản mà ấn tượng, do đó tận hưởng giây phúc ấm áp bên nhau tại cafê nến sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khả năng sáng tạo được phát huy một cách tối đa giúp cho Hổ Cáp dễ dàng gặt hái nhiều thành công trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, trong một giới hạn nào đó thì bạn sẽ phải chấp nhận hy sinh một số quyền lợi thì công việc mới diễn ra thuận lợi được. Hôm nay bạn sẽ nhận được một món quà cực kì dễ thương từ người ấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn làm cho bạn bè bất ngờ vì những khả năng tiềm ẩn của bản thân, điều cần thiết nhất là phải duy trì được sự ổn định trong công việc và học tập. Nhân Mã sẽ khó lòng chấp nhận số phận FA của chính mình vào ngày đặc biệt này. Vì vậy, nếu chưa có “một nửa” bạn hãy tổ chức một bữa tiệc gọi là “ladies’night” để các bạn nữ cùng vui vẻ thỏa thích nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Wow, nắm tay nhau đi dạo dọc bờ sông nghe thật lãng mạn như trong phim Hàn Quốc. Vậy sao Valentine năm nay mình không làm như vậy nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác luôn mách bảo những điều đúng đắn trong ngày thứ Sáu này. Nhưng, Bảo Bình vẫn chưa đủ tự tin để làm theo, điều cấp thiết nhất là bạn cần có một chỗ dựa tinh thần vững chắc. Bạn có thích gấu bông không nà? Hôm nay bạn sẽ được tặng một món quà rất đáng yêu, biết đâu đó sẽ là một chú gấu bông!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đừng sợ nói lên chính kiến và quan điểm của mình, nếu im lặng và làm theo thì chính bạn sẽ bị nhiều thiệt thòi đó. Buổi sáng, những cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé.. Song Ngư không cần lộng lẫy hay xa hoa, mà trong ngày Valentine bạn chỉ cần được ở bên “người ấy” là quá đủ rồi!

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu ngày 14/02/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments