Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/08/2020

Ty Huu Doc Ngoc

Tình hình tài chính của Bọ Cạp không mấy khả quan trong ngày hôm nay. Ngày nghỉ thì chẳng làm việc gì để hái ra tiền được cả, vì thế tốt nhất bạn nên chi tiêu trong một khoảng định trước nào đó. Đừng vung tay quá trán kẻo túi tiền lại cạn kiệt lúc nào không hay.

ln206 binh tai loc xanh co cao 2 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/08/2020

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bình Tài Lộc May Mắn

1. Bạch Dương (25/3 — 19/4)

Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Điều mà chòm sao này nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu có một ngày khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình. Quan trọng nhất là bạn thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng trong tương lai.

Bạn rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợn với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến, đừng bỏ lỡ cơ hội vì biết đâu đối phương chính là một nửa mà cung hoàng đạo này chờ đợi bấy lâu nay.

Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, hãy tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích đã lâu. Thế nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn tỉnh táo trong việc mua sắm.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì là bạn sẽ dồn hết sức tập trung và không để xảy ra bất cứ sai sót gì. Bạn là một người cởi mở và biết ăn nói nên lúc nào cũng xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh.

Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh.

Về phương diện sức khỏe của chòm sao này trong ngày tương đối ổn định, nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi. Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình.

Khi hôn nhân càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường tình yêu cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Chòm sao này đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho một nửa yêu thương của mình.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử thường hay làm quá mọi chuyện. Có những chuyện vốn rất nhỏ bé lại bị bạn nghiêm trọng hóa lên, khiến mọi người đều cảm thấy mệt mỏi. Bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng, tuy nhiên, bạn không nên bắt người khác phải làm theo ý mình.

Hãy ý thức được hoàn cảnh và địa vị của bản thân, xung quanh hẳn có nhiều người có nhiều kinh nghiệm hơn bạn. Tình hình tài chính của bạn khá lạc quan do bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bạn cũng có thể tìm được một cơ hội đầu tư thích hợp, đừng nên quá tham lam, muốn ăn lãi thật dày.

Cung hoàng đạo này muốn chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mình là một người vô cùng đặc biệt. Vậy nên bạn hãy thực hiện lý tưởng đó bằng những hành động thực tế nhé. Không những thế, bạn cũng nên tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ là người có tham vọng, linh hoạt và quyết đoán. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng than vãn hay kêu ca quá nhiều bởi mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn. Không có thành công nào mà không phải trải quá khó khăn, thử thách.

Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc khi gặp phải tình huống bất ổn. Giữ được thái độ bình tĩnh, tỉnh táo thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan được. Bạn nên nắm bắt cơ hội thật nhanh.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi, hỏi han người ấy. Song đối phương cũng thông cảm vì tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Bạn luôn làm việc cần mẫn, chăm chỉ dù trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách.

Chòm sao này sẵn sàng trò chuyện và chia sẻ mọi điều mình biết với mọi người xung quanh. Bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi đẹp và tại sao mình lại không tận hưởng hết mình, nhất là trong một kì nghỉ lễ như thế này nhỉ? Đôi lúc cũng cần gác công việc sang một bên để cho đầu óc được tùy ý bay bổng.

Bạn có thể rủ bạn bè và người ấy tham gia vào hoạt động gặp mặt hoặc hẹn hò. Đây chắc chắn là thời điểm để đôi bên có thêm những kỉ niệm ngọt ngào và đáng nhớ. Không nên để những ngày nghỉ trôi qua vô ích. Hãy cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bọ Cạp lúc nào cũng nghiêm túc với mọi việc mình đang làm, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn chẳng bao giờ bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thực sự chắc chắn.

Tuy chòm sao này không phải là người hòa nhập với hoàn cảnh xung quanh một cách nhanh chóng, thế nhưng bạn lại là một người có tầm nhìn xa trông rộng. Chắc chắn những kế hoạch của bạn sẽ nhận được sự đồng tình của mọi người.

Song tình hình tài chính của bạn lại không mấy khả quan trong ngày hôm nay. Ngày nghỉ thì chẳng làm việc gì để hái ra tiền được cả, vì thế tốt nhất bạn nên chi tiêu trong một khoảng định trước nào đó. Đừng vung tay quá trán kẻo túi tiền lại cạn kiệt lúc nào không hay.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên điện thoại cho bản thân. Khi đó, chòm sao này sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

Khói bụi khi tham gia giao thông hàng ngày rất độc hại và ảnh hưởng xấu tới làn da của bạn. Vì vậy bạn nên sử dụng khẩu trang và rửa mặt thật kĩ khi về nhà. Điều đó cũng giúp lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ, thông thoáng hơn.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Công việc của Ma Kết không thuận lợi vì mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm. Bạn khó tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, bị cấp trên khiển trách nên có chút thất vọng.

Trong chuyện tình yêu, bạn là một người rất chung thủy, cùng với đó, bạn chẳng dễ dàng trao tình cảm cho bất cứ ai. Điều khiến mọi người ở lại với nhau là tính cách chứ không phải ngoại hình. Một khi yêu ai, bạn trở thành một người hay ghen tuông, thậm chí là thích nắm quyền kiểm soát.

Về phương diện tài chính không được tốt cho lắm. Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên đừng vội vàng móc ví. Nếu có thể hãy nhờ người thân kiểm tra trước số tiền, số tài khoản trước khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình có những cảm xúc khá rõ rệt. Thậm chí bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp. Thế nhưng, nếu đã có gia đình thì nhất định phải kiểm soát cảm xúc này lại, tránh phạm sai lầm đáng tiếc.

Hãy lựa chọn cho mình một môn thể theo yêu thích để theo đuổi và đam mê nó sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giải tỏa mệt mỏi, áp lực sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng của bạn. Ngày nghỉ rồi bạn cũng nên dành thời gian cho những người thân trong gia đình của mình nhiều hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút. Tuy nhiên bạn cũng nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì cảm xúc nhất thời.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư trở thành một người khá nhiều chuyện. Bạn thích can thiệp vào chuyện của người khác, mặc kệ người ta có muốn như vậy hay không. Chính điều này đã gây ra không ít rắc rối, thị phi cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy xem xét lại hành động của mình.

Cung hoàng đạo này cũng quá cả tin, dễ dàng nghe theo những lời ngon ngọt hoặc những hoàn cảnh ngang trái của người khác. Hãy là một người lý trí hơn, đừng để những thông tin sai lệch dắt mũi. Nhất là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc thì càng phải thận trọng.

Chuyện tình cảm của bạn phát triển một cách khá êm đẹp, dù đôi khi hai người vẫn xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn với nhau. Hãy nghĩ rằng đây chính là chất keo gắn kết hai người, khiến bạn và nửa kia ngày một thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn.

300x250 Xem bói ngày: Chủ Nhật của bạn 30/08/2020

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>