Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/8/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Lời khuyên dành cho Song Tử ngày thứ bảy này là hãy giữ bình tĩnh, ngay cả khi nó khiến bạn bị mất đi một khoản tiền trong ngày nhé! Các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong hôm nay. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn khám phá tử vi cho ngày hôm nay 02/8/2014.

Ty huu phi thuy S2001 13555 1 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/8/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Ngọc Myanmar

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các mối quan hệ của Bạch Dương sẽ tiến triển rất tốt và ngân sách của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Bạn có thể phải đi công tác hôm nay, chuyến đi này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích và cả những thay đổi thú vị trong cuộc sống tình cảm của bạn đấy. Hãy giữ cẩn thận giấy tờ và hành lý của mình nhé!

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải dành ra một khoản tiền đáng kể để sửa một món đồ hỏng trong nhà của mình. Có lẽ bạn phải thay đổi lịch trình của mình một chút để có thời gian giúp đỡ một người bạn đấy. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu trong ngày hôm nay là hãy giữ bình tĩnh và chấp nhận sự trợ giúp từ gia đình nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể cảm thấy lo lắng vì những hiểu nhầm với một đối tác kinh doanh ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho Song Tử là hãy giữ bình tĩnh, ngay cả khi nó khiến bạn bị mất đi một khoản tiền trong ngày nhé! Các mối quan hệ tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong hôm nay. Sức khỏe của Song Tử vẫn đang rất tốt, nhưng lời khuyên dành cho bạn là chớ nên ăn nhiều quá nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng vì một công việc không đi theo hướng mà bạn đã dự định. Chớ nên đánh mất sự can đảm và lòng tin của mình. Những cơ hội khác vẫn đang chờ bạn ở phía trước đấy. Cự Giải có thể gặp chút khó khăn trong giao tiếp thứ 7 này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh đầu cơ tài chính trong hôm nay nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một người bạn thân sẽ mời Sư Tử tham gia một công việc bán thời gian. Lời khuyên dành cho bạn là hãy đồng ý, bất kể lợi ích mà công việc mang lại không được lớn như bạn mong đợi nhé! Sư Tử nên kiên nhẫn hơn và hãy lắng nghe lời khuyên từ người thân yêu dành cho mình nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có thể phải hủy một chuyến đi vì vài vấn đề sức khỏe. Nhưng đừng quá lo lắng, vì vấn đề này không quá nghiêm trọng đâu. Mọi thứ trong cuộc sống tình cảm của Xử Nữ sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Hãy nhớ giữ lời hứa của mình nhé Xử Nữ!

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sáng nay, Thiên Bình sẽ muốn thay đổi vài thứ về gia đình của mình. Sự thiếu kiên nhẫn có thể khiến bạn lo lắng và không thể duy trì lịch trình của mình đâu. Hãy tránh những cuộc tranh luận và tập trung vào hoàn thiện những nhiệm vụ trong tầm tay bạn nhé! Khả năng giao tiếp với người trẻ tuổi hơn của bạn cũng thể hiện rất tốt trong ngày hôm nay.

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi cho những vấn đề trái tim và gia đình của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng trong công việc và kinh doanh nhé! Vào buổi chiều, Hổ Cáp sẽ có khoảng thời gian dễ chịu với người thân yêu của mình. Bạn có thể cảm thấy khá lo lắng về tình hình tài chính của mình, nhưng nhìn chung bạn vẫn còn lạc quan lắm.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng mắc lỗi trong công việc và không thể giữ được lời hứa của mình. Lời khuyên dành cho bạn là chớ nên vội vàng và hãy chấp nhận mọi sự giúp đỡ từ người khác nhé! Bạn sẽ có cơ hội gặp những người mới mà sau này sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng Nhân Mã cần được nghỉ ngơi nhiều hơn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các vấn đề tài chính dường như đầy áp lực và bạn có thể làm tổn thương những người xung quanh mình đấy. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói bất kỳ vấn đề gì nhé! Hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho những bài kiểm tra hay cuộc họp với Ma Kết đâu. Nếu bạn dự định tham dự một chuyến đi thì Ma Kết nên trì hoãn nó. Vào buổi chiều, bạn có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời cùng gia đình của mình đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải đối mặt với một loạt những trở ngại khiến bạn cảm thấy những nỗ lực mình bỏ ra là vô ích. Nhưng may mắn là bạn có thể nhận được sự trợ giúp từ bạn bè đấy. Bảo Bình có thể giải quyết tốt một khó khăn tài chính với người thân yêu ngày hôm nay đó!

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sáng nay, Song Ngư sẽ cảm thấy khá bối rối và không thể tập trung vào lịch trình của mình. Tuy nhiên đừng quá lo lắng nhé. Bạn sẽ phục hồi tâm trạng và năng lượng vào buổi chiều rồi nhanh chóng bắt kịp tiến độ công việc thôi. Lời khuyên dành cho Song Ngư trong ngày hôm nay là tránh tham gia vào các cuộc tranh cãi nhé! Có thể bạn sẽ có một buổi tối vui vẻ khi đi thăm một người bạn đấy.

Tags: , , Tử vi, Xem , Xem cung bảo bình, Xem cung bò cạp, Xem cung cự giải, Xem cung dương cưu, Xem cung kim ngưu, Xem cung ma kết, Xem cung nhân mã, Xem cung song ngư, Xem cung song tử, Xem cung sư tử, Xem cung thiên bình, Xem cung xử nữ, Xem facebook, , tử vi ngày 02 tháng 08, , của bạn, , tử vi thứ tư của bạn, tử vi thứ tư ngày 02 tháng 8, tử vi thứ tư ngày 02/8, , , , , xem Xem bói ngày, ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 02/8/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments