Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/12/2019

Ty Huu Doc Ngoc

Ma Kết nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày thứ Bảy này. Bằng cách giúp đỡ ai đó, bạn sẽ mang tới niềm vui cho chính mình, cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Trong công việc, hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết tập trung vào sự nghiệp kinh doanh.

cg1257 chuong gio phong thuy Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/12/2019

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Kim Loại

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Nếu có kế hoạch đi du lịch trong ngày hôm nay, Bạch Dương nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân. Có nguy cơ bạn sẽ bị thất lạc, thậm chí bị trộm mất hành lý. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Bạch Dương sẽ tạo ra bất ngờ khó quên cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Với sự trợ giúp của một thành viên lớn tuổi, Kim Ngưu sẽ dễ dàng hoàn thành các công việc mình được giao. Hôm nay, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, háo hức khi đạt được những thành công nhỏ trong công việc, đời sống cá nhân.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Hôm nay, ai đó sẽ nhanh chóng có cảm tình với Song Tử ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, do quá bận tâm giải quyết các vấn đề liên quan tới công việc, Song Tử sẽ bỏ lỡ điều này. Bạn cũng không có nhiều thời gian để ở bên gia đình, bạn bè.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải rất muốn đi du lịch cuối tuần này, nhưng điều này khá tốn kém, vượt quá khả năng tài chính của bạn. Bù lại, hôm nay, bạn có thể tận hưởng sự hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân. Cự Giải sẽ thấy rất vui khi có nhiều thời gian ở bên người thân trong gia đình.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy khá lo lắng khi phải chi nhiều tiền trong thời gian này. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách để gia tăng thu nhập. Hãy cẩn thận vì một vài hiểu lầm nhỏ có thể khiến ngày thứ Bảy của Sư Tử trở nên kém vui.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng với những nỗ lực, sự chăm chỉ bạn đã bỏ ra. Có nguy cơ bạn sẽ bị thương khi đi du lịch, do đó hãy cẩn thận, cảnh giác hơn khi làm bất cứ việc gì. Nếu đã có gia đình, Xử Nữ sẽ cảm thấy khá lo lắng cho con cái của mình.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ dành nhiều thời gian ở bên người yêu. Bạn cũng đã chuẩn bị cho họ một món quà ý nghĩa. Sau khi hoàn thành công việc của mình, Thiên Bình nên lên kế hoạch cho bữa tối ấm áp với các thành viên trong gia đình. Điều này sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể dễ dàng tức giận vì một vài vấn đề nhỏ. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình. Những cảm xúc tiêu cực không chỉ khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu, mà còn có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng, thái độ của Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ giải quyết được một số rắc rối cá nhân. Bạn sẽ được mọi người tôn trọng khi chủ động giúp đỡ ai đó đang gặp khó khăn về tài chính. Cuối ngày, Nhân Mã và người yêu sẽ có khoảng thời gian lãng mạn, cùng nhau hẹn hò, có bữa tối ấm áp.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh trong ngày thứ Bảy này. Bằng cách giúp đỡ ai đó, bạn sẽ mang tới niềm vui cho chính mình, cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Trong công việc, hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết tập trung vào sự nghiệp kinh doanh.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình sẽ thấy khá xúc động khi chứng kiến sự thay đổi của các thành viên trong gia đình. Bạn cũng sẽ rất vui khi có thể bày tỏ cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Hãy cố gắng quên đi những lỗi lầm cũ, tha thứ lẫn nhau để thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư sẽ thấy rất vui, thoải mái khi chứng kiến các thành viên trong gia đình vui vẻ cười đùa. Song Ngư có thể bắt đầu một chương mới trong đời sống tình cảm. Tình hình tài chính của Song Ngư cũng đang có xu hướng khả quan, tích cực.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ bảy của bạn 28/12/2019

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>