Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/11/2014

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ hai này Nhân Mã nên sống thật với con người của chính mình. Đừng lúc nào cũng tập trung vào mặt tiêu cực mà thay vào đó, hãy vui vẻ tận hưởng từng giây phút tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày đầu tuần này nha!

chuoi thach anh hong s2051 1047 01 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/11/2014

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Tâm trạng tốt của Bạch Dương rất dễ bị hủy hoại hoàn toàn dưới tác động của một vài tình huống vượt dự đoán. Ai đó bạn tin tưởng bỗng quay lưng lại với bạn hoặc món đồ bạn muốn mua nay không còn được bán trên thị trường nữa.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu khả năng cao sẽ phải trải qua nhiều bài “kiểm tra” tính kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Dù rất cố gắng hòa nhã và cư xử thân thiện nhưng rất tiếc mọi người xung quanh lại không thể nhận ra thành ý của bạn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử không nên tham gia bất kỳ chuyến đi nào trong ngày 24/11 nếu không thật sự cần thiết. Nếu buộc phải đi, bạn đừng dẫn theo trẻ em bởi chúng rất có thể sẽ khiến bạn đau đầu hoặc phá hư một đồ vật bạn vô cùng yêu quý.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Nổi tiếng là người chi tiêu chừng mực và biết cân nhắc trước sau nhưng vào ngày thứ Hai, Cự Giải bỗng mua sắm một cách mất kiểm soát. Nếu ai đó hiểu lầm bạn, đừng phớt lờ mà hãy tìm cách giải thích thật rõ ràng.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Tâm trạng không tốt khiến Sư Tử không còn muốn cố gắng cho bất kỳ điều gì. Thậm chí một thất bại nhỏ cũng có thể khiến bạn lo lắng đến mất ngủ hoặc suy sụp hoàn toàn. Nhìn chung, bạn đừng lên kế hoạch vui chơi hay mời bạn đến nhà vào ngày đầu tuần này.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ nhìn mọi sự việc xung quanh dưới con mắt khá bi quan sau khi chứng kiến sự thất bại của một kế hoạch gần đây. Bạn không ngừng hối hận vì đã không biết nắm chặt tay khi cơ hội xuất hiện.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thứ Hai không phải là ngày Thiên Bình nên đắm mình trong những thú vui xa xỉ. Đừng để cuộc chơi của ngày hôm qua kéo dài mãi mãi bởi bạn vẫn còn rất nhiều việc cần tập trung giải quyết. Nếu biết cách lên kế hoạch một cách thực tế, thành công chắc chắn nằm trong bàn tay bạn.

Bò Cạp (23/10 — 21/11)

Tuy cơ hội thành công không quá lớn trong ngày hôm nay nhưng Bò Cạp đừng đánh mất sự tự tin. Nếu đang gặp vấn đề tiêu hóa, tầm nhìn của bạn chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng không ít và dĩ nhiên tất cả những điều này sẽ kéo kết quả học tập đi xuống.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã nên sống thật với con người của chính mình. Đừng lúc nào cũng tập trung vào mặt tiêu cực mà thay vào đó, hãy vui vẻ tận hưởng từng giây phút tuyệt vời mà cuộc sống ban tặng. Khi gặp thất bại trong hoạt động nhóm, bạn nên giữ bình tĩnh và không nên trách móc người khác.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết đừng quá nuông chiều sở thích của bản thân mà nên chú ý nhiều hơn đến lời khuyên từ những người xung quanh. Để thành công trong hôm nay, bạn buộc phải cố gắng kiểm soát tâm trạng mọi lúc mọi nơi.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Mối quan hệ của Bảo Bình với những người xung quanh diễn ra không thuận lợi lắm. Nếu không biết rõ ai đó, bạn tốt nhất nên tìm hiểu đối phương trước khi gặp gỡ để tránh tạo ra quá nhiều khoảng im lặng ngại ngùng.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Song Ngư bắt đầu tuần mới bằng một thời khóa biểu dày đặc và khá mệt mỏi. Thời điểm này, bạn khá xui xẻo nên thường xuyên gặp thất bại trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tin vui là mọi thứ dù theo xu hướng xấu nhưng cũng không quá nghiêm trọng.

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 24/11/2014

Cùng Danh Mục:

Comments

comments