Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/12/2018

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ sáu này những điều may mắn và thú vị với cuộc sống mang đến cho Bạch Dương sự nhiệt tình và lạc quan, còn Song Tử có khả năng phán đoán tốt, đặc biệt là trong các tình huống nghề nghiệp. Vì thế, đừng quên tận dụng lợi thế này để phát triển cơ hội của mình trong công việc.

gm189 ky lan lam ngoc dung lon 2 1 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/12/2018

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cặp Kỳ Lân Chiêu Tài Trấn Trạch

1. Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Công việc của bạn rất thuận lợi, có thể dẫn đến những thành tích tuyệt vời. Bạn nhận thấy những điều may mắn và thú vị với cuộc sống mang đến cho bạn sự nhiệt tình và lạc quan.

Hôm nay là ngày cuối cùng để Bạch Dương ấn định những kế hoạch cho dịp lễ đón năm mới. Có lẽ các thành viên trong gia đình sẽ thực hiện sửa đổi một số điều trong đó. Có khả năng khoản chi tiêu dành cho bữa tiệc cuối năm sẽ được giảm đi phần nào nhờ những sửa đổi đó.

2. Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn đang rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn luôn có nhu cầu tìm sự an toàn cho bản thân và không hề thích chuyện tranh đấu với bất cứ ai.

Chuyện tình cảm của bạn rất thuận lợi mặc dù bạn rất bướng bỉnh nhưng may mắn là đối phương thấu hiểu sau một thời gian tìm hiểu. Có những cặp đôi đã rất phù hợp để bàn tính tới chuyện cưới xin trong thời điểm này, vì thế, hãy lên kế hoạch cho việc ra mắt gia đình hai bên.

3. Song Tử (21/5 — 21/6)

ngày mới cho thấy bạn có khả năng phán đoán tốt, đặc biệt là trong các tình huống nghề nghiệp. Vì thế, đừng quên tận dụng lợi thế này để phát triển cơ hội của mình trong công việc.

Có thể không dễ dàng để có thể ngay lập tức hình thành thói quen sống tích cực, nhưng có thể được thực hiện bằng cách thư giãn và không để cho cảm xúc bào mòn bạn. Hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực để bạn không bị mắc kẹt với lo âu, phiền toái.

4. Cự Giải (22/6 — 22/7)

Bạn đang cảm thấy bản thân phát triển một cách ì ạch vì không quá tham vọng. Nếu muốn thay đổi, bạn nên tìm một lĩnh vực kích thích trí tưởng tượng, có như thế bạn mới cảm thấy bản thân trở nên năng động, hào hứng với công việc hơn.

Cự Giải ngày hôm nay có thể chi tiêu nhiều hơn một chút so với ngân sách được cho phép. Bạn sẽ nhận được một giải thưởng lớn vào đầu tuần tới. Hãy cho phép bản thân mua một món đồ mà mình đã ao ước từ lâu. Tuy nhiên, hãy cân nhắc một cách cẩn thận để tránh lãng phí tiền bạc. Và sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu bạn tổ chức một bữa tiệc nhỏ để ăn mừng cho giải thưởng này.

Đừng tự than trách bản thân quá nhiều. Bạn có thể giải quyết mọi thứ khác nếu bạn đủ tự tin với bản thân. Bạn không phải nạn nhân. Bạn có thể lựa chọn mọi thứ, không ai có thể bắt buộc bạn.

5. Sư Tử (23/7 — 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử tạo ra một sức hút đặc biệt với những người khác giới. Có người dành tặng cho bạn những lời khen, có người cố gắng xây dựng mối quan hệ với bạn. Có khả năng bầu không khí yên bình ngày hôm nay sẽ bị phá vỡ bởi một chút bất đồng giữa bạn với các đồng nghiệp tại nơi làm việc, với một người hàng xóm hoặc với nhân viên của một số tổ chức. Hãy nhanh chóng giải quyết những điều đó và tiếp tục làm tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch cho ngày thứ Sáu cuối cùng của năm nay.

Con đường sự nghiệp của Sư Tử khá hanh thông. Nhìn lại một năm bạn thấy rõ bản thân đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay mặc dù người ngoài nhìn vào cho rằng bạn may mắn.

6. Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ sẽ dành ngày thứ Sáu cuối cùng của năm để lên kế hoạch và thực hiện một dự án ngắn ngày. Bạn sẽ thực hiện và hoàn thành nó một cách tuyệt vời, điều đó sẽ góp phần làm tăng danh tiếng kinh doanh của bạn. Từ thời điểm này, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị cho kỳ nghỉ nhân dịp năm mới.

Bạn nên cân nhắc thêm chuyện tình cảm của mình vì đi đến hôn nhân là việc không hề dễ dàng. Nhất là các bạn nữ nếu nhận ra anh ta không thực sự cố gắng để cải thiện những vấn đề mà bạn đề cập hay góp ý ngay từ trong giai đoạn hẹn hò. Anh ta có lắng nghe nhưng lại chẳng thật sự cố gắng hết sức để khiến bạn cảm thấy rằng anh ta đủ quan tâm và khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong vai trò là người bạn đời tiềm năng.

7. Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Bẩm sinh bạn đã có khả năng lãnh đạo nhưng chưa tìm được môi trường phù hợp để phát huy. Đừng né tránh điều này vì cho rằng đó là việc mệt mỏi, chỉ khi làm đúng vai trò và giúp đỡ được nhiều người bạn sẽ càng cảm nhận rõ ý nghĩa của cuộc sống.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình ngày hôm nay là hãy quên đi những vấn đề hiện tại. Nếu bạn đã kết hôn, hãy cố gắng loại bỏ những bất đồng có thể xảy ra khi hai người sống chung với nhau. Nếu bạn còn độc thân, bạn có nguy cơ vướng vào một mối tình tay ba. Sẽ rất khó khăn để giải thích rằng bạn không có ý định phá vỡ mối quan hệ của họ. Trái lại, ngày hôm nay có thể bạn sẽ gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính.

8. Bọ Cạp (23/10 — 21/11)

Bạn tự tin với năng lực của mình và tin rằng bản thân tỏa sáng hơn những thành viên khác trong nhóm. Tự tin là tốt nhưng đừng quá tự tin khiến mọi người cảm thấy bạn quá gần vì sự kiêu căng.

Tình cảm là điều khó hiểu, nhất là người trong cuộc thường mù quáng. Nhưng một số bạn nữ nên nhìn nhận sự thật rằng nếu người đàn ông không bao giờ bàn tính đến chuyện sẽ cưới bạn. Ngay cả khi bạn cảm thấy thời gian tìm hiểu nhau đã đủ và bạn đã chủ động đề nghị đến chuyện này. Điều này chỉ chứng tỏ tình yêu không đủ lớn để đi đến kết hôn thì bạn cũng không nên mong chờ một lễ cưới với người này làm gì.

9. Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Ngày hôm nay chỉ số sáng tạo của Nhân Mã tăng lên rất cao. Những ý tưởng trong công việc ngày hôm nay của Nhân Mã sẽ tạo cảm hứng cho các đồng nghiệp của bạn rất nhiều.

Về tình cảm, Nhân Mã cẩn thận với những điều không may có thể xảy ra trong hôm nay. Đó có thể là rắc rối khiến hai bạn chia tay, ly hôn, hoặc đó tiềm tàng một mối nguy hiểm về tài chính.

10. Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết không nên nói nói dối bất cứ một ai. Việc lừa dối sẽ chỉ làm cuộc sống của bạn phức tạp hơn và tước đi sự hài hòa vốn có của nó. Cố gắng hành xử một cách lịch sự và khéo léo với mọi người. Sẽ không có bất cứ vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra, chỉ cần bạn thận trọng một chút trong cách giao tiếp. Vào buổi tối, bạn nên đi mua sắm. Bạn có thể sẽ mua được rất nhiều thứ hữu ích mà không mất quá nhiều tiền.

11. Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bạn rất dễ thay đổi và không chắc chắn khi làm việc gì đó, bạn nên ý thức rằng, thứ khiến bạn dễ thay đổi là thái độ chứ không phải là sự đổi thay của hoàn cảnh. Vì thế, đừng cho rằng bản thân không gặp may, hãy tự đi tìm cơ hội cho mình.

12. Song Ngư (19/2 — 20/3)

Bạn có những xung đột trong cảm xúc, có thể là cảm giác bất an, bồi hồi khiến bạn không thể nào tập trung vào công việc được. Hãy cố gắng kiểm soát tốt nhưng suy nghĩ đang ngày một nhiều lên trong tâm trí bạn.

Có những xung đột trong tình cảm. Nếu đối phương không màng đến cảm xúc của bạn, thậm chí là có những phát ngôn hay hành động khiến bạn cảm thấy xấu hổ ở nơi công cộng hay trước mặt người khác nữa. Đó là điểu thể hiện sự thiếu tôn trọng, vì thế, bạn đừng cố níu kéo mối quen hệ chẳng đi tới đâu như thế này nữa.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ sáu của bạn 28/12/2018

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>