Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/04/2016 đến 24/04/2016

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng khi tuần mới bắt đầu, Cự Giải cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng bởi vì quá nhiều công việc đang đè nặng lên vai. Đến lúc bạn nên biết phân chia nhiệm vụ của mình rồi, tốt nhất là hãy san sẽ một phần công việc cho ai đó khác nhé!

h512g cay rung tien Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/04/2016 đến 24/04/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Cây Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần này, Bạch Dương dễ gặp xung đột về quyền lực. Người khác có thể bắt bạn nghe theo lời họ, hoặc bạn muốn tạo áp lực lên người khác. Bạn nên mềm mỏng hơn nếu muốn đạt được kết quả như mong muốn. Bạn cần hoàn thành hết những dự án dở dang trước khi chuyển sang ý tưởng mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mỗi người đều có quan điểm khác nhau về cuộc sống, và dường như không có nhiều khoảng cách giữa mọi người nhưng họ ít khi nhận ra điều đó. Vì thế, Kim Ngưu nên đóng một vai trò tích cực trong việc hàn gắn nhé.

Thời gian đầu tuần mang đến không khí đầy hạnh phúc và lãng mạn khi người ấy chủ động đáp lại tình cảm của bạn. Vào ngày thứ Năm, một chút thay đổi trong công việc mang lại hiệu quả tích cực, hãy tập trung hơn. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ cực kỳ vất vả vào khoảng thời gian cuối tuần, tốt hơn là bạn nên tự giải quyết mọi chuyện.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một người quen cũ sẽ liên lạc với Song Tử, để hỏi thăm hoặc xin bạn giúp đỡ. Bạn gặp thuận lợi trong quan hệ xã hội, tình yêu, đối tác làm ăn. Nếu bạn đi du lịch, chuyến đi sẽ suôn sẻ. Bạn đặc biệt nhạy bén về trực giác, có linh cảm khá chuẩn xác. Bạn thích mơ mộng về những giấc mơ xa vời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi tuần mới bắt đầu, Cự Giải cảm thấy áp lực và mệt mỏi vô cùng bởi vì quá nhiều công việc đang đè nặng lên vai. Đến lúc bạn nên biết phân chia nhiệm vụ của mình rồi, tốt nhất là hãy san sẽ một phần công việc cho ai đó khác, có như vậy mới có được nhiều thời gian dành cho những gì quan trọng hơn. Tuy vậy, Cự Giải cũng phải biết “chọn mặt gửi vàng”, và biết cách nhờ vả thì như vậy họ mới có động lực và nhiệt tình để giúp bạn chứ.

Giữa tuần, bạn nên suy nghĩ hướng đi của mình có chiến lược hơn là chiến thuật, nghĩ nhiều hơn là hành động. Chỉ khi đến thứ Sáu, hãy là người “dám nghĩ dám làm”. Thứ Bảy và Chủ Nhật, muốn có được những gì bạn mong muốn thì hãy sử dụng tài trí và khả năng ứng biến khéo léo của mình, nhưng nên thận trọng, đừng nói nhiều quá sẽ chỉ làm mọi thứ thêm căng thẳng mà thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian này, sức khỏe Sư Tử dễ suy giảm. Bạn cần đặc biệt chăm sóc cho bản thân. Nếu có dấu hiệu ốm đau, bạn nên kiểm tra càng sớm càng tốt. Bạn cũng cần được nghỉ ngơi gấp đôi bình thường. Trong công việc, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu bạn tìm được đồng minh hợp ý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặc dù ngày đầu tuần đem đến cho bạn cảm giác căng thẳng, áp lực bởi rất nhiều việc ở trường lớp, công ty rồi ở nhà nữa, nhưng tất cả những gì bạn nên cố gắng thể hiện là bình tĩnh, thoải mái và thư giãn tối đa. Thử làm đi, bạn sẽ thấy hiệu nghiệm liền đó, cụ thể là trong sáng thứ Ba. Đặc biệt, nhờ vậy bạn sẽ thấy mình sáng tạo và uyển chuyển hơn.

Những ngày sau đó, một vài điều chỉnh và thay đổi nhỏ xuất hiện và có thể làm xáo trộn lịch sinh hoạt của bạn, nhưng hãy cố gắng thích nghi và linh hoạt hơn nha. Đến thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn cần phải thúc giục những thành viên trong nhóm của mình và tạo động lực cho họ, nhưng nếu như họ không tỏ ra hăng say lắm thì cũng đừng tức giận nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những buổi nói chuyện của Thiên Bình trong ngày đầu tuần rất sôi nổi với rất nhiều đề tài khác nhau vì bạn sẽ có cơ hội được tiếp chuyện với rất nhiều nhóm bạn khác nhau. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không thao thao bất tuyệt mà hãy dành thời gian để lắng nghe và hiểu người khác nữa. Thứ Ba và thứ Tư, bạn vô cùng nổi bật, rất “nóng” và dường như không ai không thể nhận ra nét duyên dáng và đáng yêu ở bạn cả.

Thứ Năm và thứ Sáu, bạn suy nghĩ nhiều về vật chất, tiền bạc và tài chính, vậy thì hãy đánh giá lại ngân khố và việc chi tiêu của mình đi nhé. Cuối tuần, bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng đầy sáng tạo, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đang tìm kiếm cho mình những thử thách hoặc một chuyến phiêu lưu nào đó để trải nghiệm những điều mới mẻ, khám phá những miền đất mới. Thế nhưng cuối cùng thì bạn cũng phải thừa nhận rằng không đâu bằng không không khí ấm áp và đầy ắp tinh thần gia đình như nhà mình, một nơi mà bạn bè của bạn còn cho là thiên đường nữa là.

Thứ Tư sẽ là một ngày khởi đầu tốt cho việc học hành của bạn đó, nên hãy nhanh chóng bắt tay vào việc ngay đi nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ luôn được trợ giúp bởi những người xung quanh trong 7 ngày sắp tới. Bạn vào thời điểm này nhìn cuộc sống bằng con mắt khá lạc quan và thậm chí có chút kiêu ngạo ngầm. Dưới sự ảnh hưởng của các chòm sao , trí tưởng tượng của bạn sẽ phát triển một cách tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần này, bạn sẽ chú ý nhiều hơn về những mối quan hệ cá nhân và “nửa kia” của mình. Nhân Mã thích trò chuyện về vấn đề rất riêng tư với ngươi yêu và cảm thấy ngạc nhiên với điều mình nghe thấy.

Đây cũng là tuần lễ phù hợp để tham gia bữa tiệc với một nhóm đông người, đặc biệt với những Nhân Mã không có nửa kia vào thời điểm này. Ngoài ra, bạn có thể tính toán một khoản vay vào thời điểm này, vì Nhân Mã đang sở hữu tài ăn nói và dễ dàng thuyết phục người khác. Ngày tốt nhất cho chuyện tình yêu là vào chủ nhật.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những gì Bảo Bình cần làm trong ngày đầu tuần là luôn trong trạng thái cẩn trọng và cảnh giác cao độ. Hãy đảm bảo rằng bạn đang biết rõ mình đang nói chuyện với ai, về đề tài gì, nhất là khi chúng có liên quan đến công việc, tiền bạc. Có lẽ bạn cần phải nhìn ở những góc độ khác nhau của sự việc. Những ngày sau, bạn sẽ được dịp mở mang kiến thức cho mình cũng như được gặp gỡ, kết bạn với những người bạn mới với tính cách rất vui nhộn, hài hước.

Nếu như trong ngày thứ Năm hay thứ Sáu, bạn bắt đầu thấy mình có vẻ hơi chậm lại và không thể nào suy nghĩ được gì nhiều, có lẽ đó là dấu hiệu bạn cần phải nghỉ ngơi, tránh xa nhóm đông ồn ào bên ngoài và tìm không gian yên tĩnh cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi lúc bạn cần phải biết nắm bắt thời cơ và mạo hiểm nếu muốn thành công. Không cần thiết phải có đầy đủ các dữ kiện rồi mới hành động, như vậy có khi bạn sẽ hụt mất cơ hội. Đó chính là những gì bạn nên ghi nhớ trong những ngày đầu tuần này.

Giữa tuần, có khả năng sẽ có xung đột xảy ra giữa bạn và người yêu. Lời khuyên tốt nhất là hãy quên đi những gì thuộc về quá khứ, đồng thời đón nhận những điều mới mẻ ở nhau. Đến cuối tuần, Song Ngư nên mạnh mẽ đứng lên bảo vệ chính kiến cho mình, đừng e dè hay nhút nhát.

Tags: , , , , , của bạn, cung bảo bình, cung bò cạp, cung cự giải, cung dương cưu, cung kim ngưu, cung ma kết, cung nhân mã, cung song ngư, cung song tử, cung sư tử, cung thiên bình, cung xử nữ, facebook, từ 18/04, tử vi mỗi tuần, , tử vi tuần 18/04 đến 24/04, tử vi tuần 18/04 – 24/04 của bạn, , của bạn, tử vi vui, , , , hàng tuần, mỗi tuần,

300x250 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 18/04/2016 đến 24/04/2016

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>