Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/06/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Blog phong thủy ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ có một khởi đầu thuận lợi. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên. Nếu đang trong quá trình học hỏi, rèn luyện hoặc nâng cao khả năng trong một lĩnh vực nào đó, đến thứ Hai này Kim Ngưu sẽ có một bước tiến đáng kể. Tiếp tục cùng Blog Thư Giãn cho ngày đầu tuần này nha.

di lac mat meo 2 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/06/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Di Lạc Đá Mắt Mèo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lượng công việc trong ngày khá lớn đòi hỏi Bạch Dương phải có sức khỏe tốt cùng tinh thần thép mới mong giải quyết mọi thứ ổn thỏa. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, sẽ có nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước sự sâu sắc và một chút bí ẩn của Cừu. Trong gia đình, chỉ cần thiếu Bạch Dương là bầu không khí sẽ mất đi sự trẻ trung, vui vẻ nên bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian để ở bên người thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Blog Thư Giãn ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ có một khởi đầu thuận lợi. Ý kiến đóng góp của bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên. Nếu đang trong quá trình học hỏi, rèn luyện hoặc nâng cao khả năng trong một lĩnh vực nào đó, đến thứ Hai này Kim Ngưu sẽ có một bước tiến đáng kể. Cuối ngày, đừng quên chia sẻ với người thân về những thành tích mà bạn gặt hái được.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Thứ Hai đầu tuần, người thuộc cung Song Tử nhận được sự quan tâm và hỗ trợ rất lớn từ người thân. Bạn nên đón nhận sự ưu ái đó một cách trân trọng và biết ơn. Tình yêu thương từ gia đình chính là động lực và nguồn sức mạnh vô song đối với Song Tử. Vậy thì còn chờ gì nữa, bạn hãy cố gắng hơn nữa để xứng đáng với tình cảm cũng như sự ủng hộ vô điều kiện từ họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật không ngờ những ý tưởng nghe qua có hơi sến sẩm và thiếu thực tế của Cự Giải lại có đất dụng võ trong ngày thứ Hai. Tin vui tiếp theo trong ngày đó là những rắc rối cũng đang dần rời xa bạn. Điểm yếu duy nhất của Cự Giải ở thời điểm hiện tại đó là bạn không được chăm chỉ cho lắm. Nếu không muốn mấy ngày tới chết chìm trong deadline, bạn cần thay đổi cách thức làm việc ngay từ bây giờ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới dự báo Sư Tử sẽ trải qua một ngày làm việc sôi động và đáng nhớ. Nhờ khởi đầu đầy thuận lợi này mà hôm nay bạn có thể hoàn thành kha khá kế hoạch. Chỉ có điều, đối với danh sách nhiệm vụ cần hoàn thành, Sư Tử nên có sự chọn lọc và ưu tiên nếu không muốn rơi vào tình trạng quá tải, dẫn đến cáu gắt bực bội với người khác vô tội vạ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Không một ai có thể che giấu suy nghĩ trong đầu khi đứng trước Xử Nữ trong hôm nay. Đổi lại, sẽ có rất nhiều người tìm đến bạn để trò chuyện và giãi bày bởi Xử Nữ cho họ cảm giác được lắng nghe và thấu hiểu. Cũng trong hôm nay, trục trặc về tài chính bất chợt xảy đến sẽ khiến bạn bối rối đôi chút nhưng bằng bản lĩnh và sự trợ giúp từ người thân, tình thế bất lợi này sẽ được xoay chuyển.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Hai khiến cấp trên và đồng nghiệp vừa ngạc nhiên lại vừa phiền lòng khi để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Tuy nhiên đối với những nhiệm vụ quan trọng, bạn vẫn dư sức đưa mọi thứ vào quy củ. Cuối ngày, Thiên Bình và “một nửa còn lại” cần dành thời gian trò chuyện thật nghiêm túc. Đã lâu rồi hai bạn không có cơ hội làm như vậy phải không nào?

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lời nói và hành động của Bọ Cạp có phần thất thường và mâu thuẫn. Nói hoặc làm xong rồi định thần lại, bạn thường không lí giải nổi tại sao mình lại hành xử như vậy. Chính nét tính cách “sáng nắng chiều mưa” này là một trong số những nguyên nhân khiến “người ấy” tỏ ra mệt mỏi những ngày gần đây. Muốn tìm lại bầu không khí yên bình, Bọ Cạp hãy chấn chỉnh ngay bản thân nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lên danh sách những việc cần làm trong ngày sẽ giúp Nhân Mã tiết kiệm thời gian và làm việc hiệu quả hơn dù bản thân bạn sẽ mất thêm kha khá thời gian. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày may mắn cho công việc của bạn. Trái lại, chuyện tình cảm của Nhân Mã lại không mấy suôn sẻ khi “chiến tranh lạnh” giữa bạn và “người ấy” được châm ngòi và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Hôm nay Ma Kết có nguy cơ mắc phải những lỗi nhỏ trong công việc do sơ suất. Biện pháp tốt nhất đó là bạn hãy chú tâm vào nhiệm vụ được được giao ngay từ đầu ngày. Một khi sai sót đã xảy ra rồi thì bạn đừng quá dằn vặt bản thân bởi hành động này hoàn toàn thừa thãi. Muốn trị tận gốc sự lơ đễnh này, có lẽ Ma Kết nên cố gắng giải quyết trước những… rắc rối về tình cảm.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu có thể, người thuộc cung Bảo Bình hãy tạm gác lại một số nhiệm vụ cá nhân để cùng mọi người chuẩn bị cho dự án chung trong thời gian tới. Đứng trước bất cứ thất bại nào, bạn cũng nên nghĩ thoáng một chút để đầu óc bớt nặng nề. Quan trọng nhất là Bảo Bình không nên tự trách cứ bản thân vì những sai lầm trong quá khứ — đó là thông điệp mà horoscope ngày mới muốn nhắn gửi đến bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, một vài Song Ngư có nguy cơ bị kéo vào một cuộc tranh luận gay gắt dù bản thân bạn không hề muốn. Horoscope ngày mới cho rằng chỉ cần giữ được tâm lý vững vàng, bạn hoàn toàn đủ sức xử lý tình huống này một cách êm thấm. Những ngày này, nhìn chung Song Ngư không nên vì quá để tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt mà quên đi mục tiêu lớn lao đang theo đuổi

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 05/06/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>