Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/01/2017

Ty Huu Doc Ngoc

Tống cựu nghênh tân. Điều đó có nghĩa là Hổ Cáp hãy quên đi những điều buồn bã, không vui trong suốt năm qua. Và tập trung cháo đón một năm mới đầy thắng lợi và may mắn. Có thể món quà năm mới đầy ý nghĩa sắp đến với bạn là bạn sẽ gặp “một nửa” của mình trong năm nay. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho ngày mùng ba này nha.

s6311 chuoi hat bo de tay tang Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/01/2017

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Bồ Đề

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Những dấu hiệu tốt đẹp sẽ xuất hiện trong hôm nay, cho thấy một năm tuyệt vời đang đợi Bạch Dương, bạn hãy luôn cố gắng để đạt được những kết quả tốt nhất trong tương lai nhé! Nhưng việc sắp xếp một thời khóa biểu làm việc hợp lý cũng rất cần thiết đó. Và bạn cũng đừng đặt nặng tâm lý hay tự tạo áp lực cho chính mình, như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn trong năm sắp tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu sẽ ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè để cùng nhau. Có vẻ như khả năng giao tiếp của bạn khá tốt, vì vậy hôm nay bạn sẽ có cơ hội kết bạn mới. Ngoài ra bạn nên dành chút thời gian nhìn lại một năm vừa qua và lên kế hoạch cho năm mới nhé! Điều đó không vô ích đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ trở thành một người con ngoan khi mà hôm nay bạn dành khá nhiều thời gian để phụ giúp gia đình trong việc tiếp đãi khách khứa đến nhà. Chính vì điều đó mà cuối ngày ba mẹ sẽ dành cho bạn những lời khen xứng đáng. Hôm nay, bạn không nên cáu gắt hay bực bội, điều đó có khi sẽ khiến cho các mối quan hệ xung quanh bạn trở nên xấu đi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như công việc của Cự Giải còn khá bộn bề và bị ứ đọng trong những ngày nghỉ qua, bạn đang lên kế hoạch tỉ mỉ đấy, chăm chỉ hơn nào. Hôm nay bạn sẽ bối rối một chút vì một người bạn khác giới và bạn hãy tiếp tục giữ mối quan hệ với người bạn này nha. Biết đâu, sau này bạn và người ấy có “tình củm” thì sao?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử năm nay chi quá nhiều cho việc mua sắm, tuy cháy túi nhưng bù lại hôm nay bạn lại diện một bọ trang phục đầy cá tính, ai cũng ngước nhìn vì bạn nổi bật và xinh đẹp quá đấy.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Xử Nữ nên dành chút thời gian vào cuối ngày để xét lại bản thân về những thành quả cũng như những gì mình chưa đạt được trong năm nay. Từ đó rút ra kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa để sang năm mới đạt được mục tiêu đã đề ra. Điều quan trọng là bạn cần chú trọng trau dồi kiến thức. Có như vậy thì thành công sẽ không còn quá xa vời đối với bạn nữa.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Hôm nay sẽ có nhiều may mắn, báo hiệu một năm mới đầy niềm vui đang chờ bạn. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chủ quan nha. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt đón chào năm mới thật đầm ấm bên gia đình và người thân nhé!

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Tống cựu nghênh tân. Điều đó có nghĩa là bạn hãy quên đi những điều buồn bã, không vui trong suốt năm qua. Và tập trung cháo đón một năm mới đầy thắng lợi và may mắn. Có thể món quà năm mới đầy ý nghĩa sắp đến với bạn là bạn sẽ gặp “một nửa” của mình trong năm nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày bận rộn với rất nhiều công việc dành cho Nhân Mã. Bạn hãy vui vẻ hoàn thành công việc được giao để dành thời gian cuối ngày cùng với bạn bè đếm ngược chờ năm mới đến nha. Một bữa tiệc nho nhỏ là ý tưởng tuyệt vời để mọi người vui vẻ bên nhau lúc giao mùa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cân bằng giữa cuộc sống và công việc là mối quan tâm hàng đầu của Ma Kết trong năm 2017 này. Ngày hôm nay, bạn hãy nhìn lại một năm đã qua và lên kế hoạch chi tiết cho những mục tiêu mới, có như thế thì mọi việc sẽ được suôn sẻ. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian nhiều hơn cho gia đình nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn bè luôn là nguồn động viên đáng kể đối với Bảo Bình. Vậy bạn hãy tổ chức một bữa tiệc nhỏ thật ấm cúng và dành cho họ những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp năm mới sắp đến nha. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gia đình và hãy dành thời gian nhiều hơn cho gia đình trong năm con Gà này nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một niềm vui bất ngờ từ một người bạn thân sẽ làm cho ngày hôm nay của bạn trở nên vui tươi hơn. Việc nhà trở nên nhiều hơn trong ngày hôm nay dễ dàng khiến ba mẹ cáu gắt. Vì vậy, bạn hãy phụ giúp ba mẹ và cẩn thận trong giao tiếp, kẻo lại xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

300x250 Xem bói ngày: Thứ hai của bạn 30/01/2017

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>