Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/02/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ tư này mong muốn dàn xếp một vấn đề nào đó có thể khiến Xử Nữ trở nên độc đoán, và sẽ tốt hơn nếu Thiên Bình có thể rành rẽ giữa cuộc sống của bản thân và những người xung quanh. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày 04/2 này nhé!

chuoi thach anh toc tien den 2802 1 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/02/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Tóc Tiên Đen

Bạch Dương (21/3-19/4)

Nơi đám đông, Bạch Dương có thể dễ dàng tìm thấy sự hòa điệu, đơn giản là do sự nhạy cảm và tinh tế giúp bạn đến gần hơn với mọi người. Chắc chắn đây là cơ hội tốt để thắt chặt các mối quan hệ và có một ngày nhiều cảm xúc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày giá trị để Kim Ngưu học hỏi những điều mới mẻ, giá trị từ đời sống, tư duy nhạy bén giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức. Đây chính là ngày phù hợp để bạn bắt tay khởi xướng kế hoạch học tập, làm việc, hãy tự tin phát huy năng lực của mình nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Xác định mong muốn của mình là một chuyện, nhưng làm thế nào để tập trung hoàn toàn cho mục tiêu đó lại là một chuyện khác. May mắn thay, chính những suy nghĩ chủ động, tích cực giúp bạn gạt bỏ những ý nghĩ tiêu cực và tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình, và nhờ vậy, bạn có một ngày thật hiệu quả.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cuộc trò chuyện, trao đổi có thể đem lại cho Cự Giải những kết quả mà bạn mong muốn ngày hôm nay. Đừng ngại ngần chia sẻ những ý tưởng mình ấp ủ trong đầu, bởi rất sớm thôi, bạn có thể tìm thấy sự hưởng ứng nhiệt tình và cả sự giúp sức nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nỗ lực tập luyện đem lại cho Sư Tử kết quả tốt hôm nay, bạn cảm thấy tinh thần và thể chất đều được tăng lên rất nhiều. Và đây chính là cơ hội tốt để bạn lập một kế hoạch dài hơi cho những ngày tiếp tới đấy, đừng chần chờ nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mong muốn dàn xếp một vấn đề nào đó có thể khiến Xử Nữ trở nên độc đoán: bạn yêu cầu người khác phải làm theo mình, trong khi đó không phải nghĩa vụ của họ. Bạn có quyền truyền đạt những suy nghĩ cá nhân, nhưng hãy khéo léo một chút nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ tốt hơn nếu Thiên Bình có thể rành rẽ giữa cuộc sống của bản thân và những người xung quanh, đừng quan tâm quá mức tới những vấn đề của họ và rồi cảm thấy mệt mỏi tinh thần. Thả lỏng và dành nhiều thời gian hơn cho chính bạn đi nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có thể trút tâm sự với người mình yêu quý để nhận được sự sẻ chia, nhưng đừng khiến họ phải mang gánh nặng trong lòng vì vấn đề của bạn. Hãy nói ra những điều cần phải nói, đừng coi đối phương là nơi để bạn “xả” nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi thứ đều có giá của nó, Nhân Mã đừng quên điều đó. Đây là ngày mà bạn dễ dàng la toáng lên vì một vấn đề nhỏ nhặt mà không nghĩ xem phản ứng của những người nghe sẽ thế nào. Kiên nhẫn và bình tĩnh lại một chút thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày tuyệt vời để Ma Kết thả lỏng trong yên tĩnh và tận hưởng không khí dễ chịu. Tạm gác công việc lại, bạn có thể cho mình một buổi sáng thư thái bên tách trà, những chiếc bánh ngọt… và đọc cuốn sách mình hứng thú, vậy thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trực giác và trí tưởng tượng phong phú là sự kết hợp tuyệt vời cho Bảo Bình hôm nay, ắt hẳn bạn sẽ có được những thành quả giá trị trong mọi công việc của mình. Hãy để nhiệt huyết giúp bạn tỏa sáng giữa tập thể nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày thú vị của Song Ngư, khi một cuộc thảo luận nào đó đem lại cho bạn thật nhiều ý tưởng hay, giúp bạn xử lý tốt những vấn đề rắc rối còn tồn tại trong đời sống của mình. Đừng quên dành cho họ lời cảm ơn thật ý nghĩa nhé.

300x250 Xem bói ngày: Thứ tư của bạn 04/02/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>