Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/08/2015

Ty Huu Doc Ngoc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày chủ nhật 02/8, Blog Thư Giãn thấy rằng có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Tiếp tục khám phá cho ngày mới nào.

Rong vang A154 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/08/2015

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Rồng Vàng Quyền Lực

Bạch Dương (21/3 — 20/4)

Có phải Bạch Dương đang rất lo lắng? Mở đầu ngày mới, Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi! Đừng cố đưa mình ra khỏi hoàn cảnh kẹt cứng đó, mọi thứ đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Một ngày êm đềm, không có sự kiện gì nổi bật đang chờ đón Kim Ngưu. Đây là thời điểm thuận lợi cho bạn hồi phục sức lực, tích lũy năng lượng để chuẩn bị đối phó với sóng gió sắp tới. Kim Ngưu nên nghỉ ngơi thư giãn và đừng tiêu phí quá nhiều sinh lực vào công việc.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần “cả giận mất khôn” của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể có thời gian nghỉ ngơi cần thiết, tạm thoát khỏi nhịp sống hối hả bon chen ngày thường. Đừng để bản thân làm việc mệt mỏi quá độ, bạn cần phục hồi năng lượng để có những bước đi vững chãi hơn. Hôm nay là dịp thích hợp cho Sư Tử hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở, những kế hoạch mới thì hãy tạm thời để đó đã.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn thân/”người ấy” của Xử Nữ dạo này đã có những thay đổi, đặc biệt là trong cách nói năng. Dù “bồ kết” đến đâu, hôm nay bạn cũng nên chỉ rõ cho bạn ý để có thể kịp thời điều chỉnh. Tuy hơi khó nghe và buồn một chút, nhưng chắc chắn “người ta” sẽ hiểu ra và cám ơn bạn rất nhiều đấy.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Vận may sẽ gõ cửa nhà Thiên Bình trong hôm nay, khiến bạn cảm thấy rất hào hứng. Dường như mọi thứ đã tiến triển theo hướng mà bản thân bạn mong muốn. Tuy nhiên, sau đó bạn có thể rơi vào thất vọng khi những chi tiết nhỏ nhặt trở nên rối rắm. Lúc này, sự hài hước và lạc quan sẽ giúp ích đáng kể cho bạn đấy nha.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là cơ hội thuận lợi cho Bò Cạp thoát khỏi những thói quen nhàm chán đơn điệu. Dù không có cả một ngày để nghỉ ngơi, Bò Cạp hãy dành cho mình một khoảng thời gian đi dạo vào buổi tối, cố gắng khám phá một địa điểm mới xung quanh nơi bạn sống, hay mua thứ gì mới mẻ trong một cửa hàng bạn chưa ghé bao giờ.

Nhân Mã (22/11 — 21/12)

Nhân Mã rất hăng hái giúp đỡ người khác trong ngày Chủ Nhật, như đưa ra lời khuyên cần thiết cho một thành viên trong gia đình, hay giúp người quen làm một việc có ý nghĩa. Những hành động tốt đẹp của bạn sẽ đem lại niềm vui và truyền cảm hứng cho mọi người.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày thành công với Bảo Bình, sức khỏe của bạn hiện giờ rất ổn. Đây là lúc bạn nên để tâm hơn đến vấn đề tiền bạc của mình, xem lại cách chi tiêu và cố gắng tiết kiệm hơn.

Song Ngư (19/2 — 20/3)

Hôm nay bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

300x250 Xem bói ngày: Chủ nhật của bạn 02/08/2015

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>