Thuốc xịt chống quái vật

Ty Huu Doc Ngoc

 Chai thuốc này sẽ giúp các em bé ngon giấc khi phải ngủ một mình.

thuoc xit chong quai vat 300x183 Thuốc xịt chống quái vật

                                             

Ông Jeff Dodds và con gái, chị Josslyn Dodds, đều là nhân viên của công ty dược phẩm Barrett ở thành phố Watford, Bắc Dakota, Hoa Kỳ. Hai cha con ông đã nghĩ ra một ý tưởng độc đáo giúp các bậc cha mẹ trên toàn thế giới. Họ đã chế ra một thứ nước màu xanh đựng trong chai nhỏ dán nhãn Thuốc xịt . Thuốc này có tác dụng để các em bé yên tâm rằng sau khi xịt sẽ không còn con nào chui dưới gầm giường nữa.

Điều ngạc nhiên là ý tưởng của họ đã thành công. Hình ảnh chai Thuốc xịt quái vật đã nhanh chóng lan truyền trên Facebook. Công ty dược phẩm Barrett đã sử dụng loại thuốc này để giúp các em bé sợ quái vật. Theo hướng dẫn ghi trên chai, cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần xịt thuốc xung quanh phòng trước khi em bé đi ngủ. Loại thuốc này đã giúp nhiều em bé ngủ ngon trong suốt 5 năm qua.

Chị Josslyn chia sẻ: “Thuốc xịt quái vật rất an toàn và hiệu quả. Các bậc phụ huynh đã sử dụng cho biết nó giúp con họ tin rằng không còn quái vật trong phòng nữa”. Khi được hỏi về công thức làm Thuốc xịt quái vật Josslyn cho biết cô sẽ không tiết lộ.

Nguồn : Internet

300x250 Thuốc xịt chống quái vật

Cùng Danh Mục:

Comments

comments