12 chòm sao: Ai sẽ là người tha thứ cho bạn?

Ty Huu Doc Ngoc

Bạch Dương: Gần như vậy. Nói chung là tuỳ thuộc vào định nghĩa của bạn về “sự tha thứ”. Nếu bạn chơi xấu Bạch Dương, họ sẽ nổi điên lên, rồi sau đó thì quên mất tiêu. Nhưng nếu có chuyện gì khiến họ nhớ lại thì họ sẽ lại nổi điên lên … và chu kỳ cứ tiếp tục diễn ra :burn_jos:

Kim Ngưu: Không bao giờ. Một khi bạn đã thực sự gây ra chuyện tồi tệ với Kim Ngưu, bạn sẽ chẳng có bất cứ cơ hội nào được họ tha thứ. Trong số tất cả các chòm sao thì Kim Ngưu là kiểu người có khuynh hướng sẽ đem hận thù xuống đáy mồ và bạn chẳng thể làm gì để thay đổi nó được! @_@

Song Tử: Có đấy, nhưng bạn sẽ chẳng biết được họ sẽ tha thứ như thế nào, bao giờ hay tại sao cả. Song Tử rất hay thay đổi đến mức có thể họ sẽ tha thứ cho bạn ngay, hoặc cũng có thể họ sẽ kêu ca nhiều giờ về vụ đó, hoặc bạn chỉ cần làm họ cười là xong.

Cự Giải: Có. Cự Giải rất thông cảm cho người khác nên nếu bạn có thể gợi lại những cảm xúc liên quan đến vụ việc của họ và kết nối với chúng ở mức độ sâu sắc hơn thì họ sẽ sẵn lòng tha thứ cho bạn hơn. (Có ai hiểu gì ko?
Biểu tượng cảm xúc unsure
)

Sư Tử: Có thể. Nó phụ thuộc vào việc bạn là ai với họ. Sư Tử là người tích cực, đáng yêu và trung thành sâu sắc, vì vậy nếu bạn thân thiết với họ, bạn có thể được tha thứ trong rất nhiều việc (nhưng chỉ khi bạn đã làm rất nhiều việc rồi).

Xử Nữ: Thường là có. Xử Nữ sẽ tha thứ cho bạn, nhưng họ sẽ không để cho bạn quên điều đó. Bởi vì tâm trí của họ rất linh hoạt và hay phân tích, họ sẽ tự động lôi chuyện cũ ra ngay khi có bất cứ điều nhỏ tí xíu nào nhắc họ nhớ đến nó.

Thiên Bình: Chắc chắn rồi. Thiên Bình thật sự muốn tha thứ cho mọi người để giữ hoà khí, vì vậy hãy cho họ một lý do – lý do nào cũng được – và họ sẽ vui vẻ bỏ qua.

Thiên Yết: Chúc may mắn. Tình huống tốt nhất là bạn chứng tỏ được với họ rằng bạn đã hối lỗi đủ để xứng đáng có 1 cơ hội nữa và tình huống tồi tệ nhất là vì bạn phản bội họ nên họ sẽ trả thù bạn và làm mọi việc để huỷ hoại cuộc sống của bạn :beat_sho:

Nhân Mã: Có thể lắm chứ. Nếu việc trở thành một người biết tha thứ là 1 phần trong hình ảnh bản thân lý tưởng của họ thì họ sẽ biến nó thành hiện thực, nhưng họ cũng dễ bị mắc kẹt bởi sự cố chấp và cái kiểu biết tuốt của mình nên việc họ có tha thứ cho bạn không cũng giống như trò tung đồng tiền vậy =))

Ma Kết: Không. Ma Kết sẽ không bao giờ thật sự tha thứ cho bạn, nhưng họ có thể giả vờ như vậy nếu lúc đó họ muốn hoặc cần điều gì từ bạn :confused:

Bảo Bình: Một lúc nào đó, bởi vì tha thứ là một điều đúng đắn cần làm
Biểu tượng cảm xúc gasp
. Sẽ mất nhiều thời gian, nhưng nếu bạn có thể đưa ra lý do hợp lý và đúng đắn để thuyết phục họ tại sao bạn đáng được tha thứ thì quá trình sẽ được xúc tiến.

Song Ngư: Có. Nhà cá không thích mang những gánh nặng không cần thiết và những hận thù sẽ đè nặng tâm hồn họ. Họ sẽ tha thứ cho bạn, nhưng hãy cho họ thời gian và không gian để xử lý nó và đưa ra kết luận của riêng họ.

Nguồn : Internet

300x250 12 chòm sao: Ai sẽ là người tha thứ cho bạn?

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>