Chuyện lạ : cô gái đồng tính kết hôn với chú chó cưng

Ty Huu Doc Ngoc

Trước mặt 200 khách mời, Amanda Rodgers và con chó cưng Sheba nên vợ nên chồng.

10a jpg0 300x197 Chuyện lạ : cô gái đồng tính kết hôn với chú chó cưng

Nụ hôn đắm đuối trong ngày cưới

Thật ra gọi là nên vợ nên chồng cũng chẳng chính xác tí nào, bởi người thì thuộc phái nữ, còn chó thì thuộc giống cái. Phải gọi là hôn nhân đồng tính chăng?

Quay lại với đám cưới, “cô dâu người” không thể rạng rỡ hơn, bảo rằng Sheba chính là bạn đời tri kỷ mà cô tin chắc chắn sẽ chung thủy với cô cho đến khi đầu bạc răng long. Metro dẫn lời tân nương hạnh phúc: “Tôi không còn mong đợi gì hơn nữa”.

Số là Rodgers – 47 tuổi – từng lấy chồng (lần này là người) cách đây 20 năm nhưng cuộc hôn nhân chỉ “sống” được có vài tháng. Thế là cô không còn tin vào hôn nhân nữa cho tới khi cô gặp… con chó Sheba. Sau một lần đổ vỡ, hẳn Rodgers trở nên rất cẩn trọng. Cặp đôi này đã “sống thử” chung với nhau suốt nhiều năm, Rodgers mới quyết định tiến tới hôn nhân.

10 jpg1 225x300 Chuyện lạ : cô gái đồng tính kết hôn với chú chó cưng

                            Một cặp đôi hoàn hảo

Người phụ nữ là cư dân London (Anh) khoe: “Sheba đã sống cùng tôi nhiều năm rồi. Toàn làm cho tôi cười và an ủi tôi mỗi khi tinh thần tôi đi xuống…. Sheba chưa bao giờ xử tệ với tôi và cô ấy luôn luôn vui vẻ”.

Đến khi tình yêu chín muồi, Rodgers quyết định phải làm mọi thứ phải thật hoàn hảo: “Tôi đã quỳ xuống cầu hôn. Nhìn vào cái đuôi vẫy vẫy, tôi biết cô ấy đã đồng ý”.

Đám cưới được tổ chức linh đình ngay sau đó tại Split (Croatia) với 200 khách mời cả thảy.

Cô dâu người hồ hởi khoe tiếp: “Ngày đó thật tuyệt vời, còn vui hơn nhiều so với các đám cưới bình thường khác. Tôi hôn cô ấy để thỏa thuận hôn nhân và sau đó mọi người tung hoa giấy. Đó quả là một giây phút tuyệt vời”.

Nguồn : Internet

 

 

300x250 Chuyện lạ : cô gái đồng tính kết hôn với chú chó cưng

Cùng Danh Mục:

Comments

comments