Dựng chuyện bị bắt cóc để bố không đi họp phụ huynh

Ty Huu Doc Ngoc

Sợ bị bố mẹ mắng vì đạt , một dựng chuyện bị để ngăn không cho bố đi .

boy 198885 1368256045 600x0 Dựng chuyện bị bắt cóc để bố không đi họp phụ huynh

Lực lượng cảnh sát tỉnh Ourense được huy động để tìm kiếm cậu bé. Ảnh minh họa: AFP

Guardian đưa tin chiều 21/1, một cậu bé 11 tuổi hiện sống ở thị trấn Xinzo de Limia, tỉnh Ourense, phía tây Tây Ban Nha, đã gửi tin nhắn cho bố để thông báo rằng cậu bé đang bị bắt cóc.

Khi người bố, một cảnh sát trong thị trấn, gọi vào số di động của con trai thì cậu bé nói rằng mình bị một kẻ lạ mặt tóm đi khi đang đổ rác, và hiện bị nhốt trong cốp xe nên không biết bị đưa đi đâu. Tất cả những gì cậu biết chỉ là chiếc ôtô màu xanh. Nghe con trai nói, người bố hốt hoảng phát cảnh báo ra toàn quốc và các đồng nghiệp của ông nhanh chóng chặn hết các ngả đường quanh tỉnh.

Cảnh sát ở tỉnh bên cạnh cũng được huy động để trợ giúp, phòng trường hợp bọn bắt cóc đã đưa con tin qua biên giới.

Tuy nhiên khoảng 2 tiếng sau, người bố phát hiện ra chùm chìa khóa căn nhà bỏ không của gia đình đã biến mất. Ông lập tức phóng xe tới và tìm thấy cậu con trai ở đây. Khi bị hỏi tại sao lại dựng ra chuyện bị bắt cóc, cậu bé mới thú thật vì cậu không muốn bố mẹ đến gặp cô giáo chiều ngày hôm đó.

“Do kết quả học tập trong mấy tuần gần đây không tốt, vì thế cậu bé mới dựng ra mọi chuyện. Theo kế hoạch thì chiều hôm ấy cậu bé phải cùng với bố mẹ đến gặp cô giáo”, tờ Voz de Galicia cho biết.

Theo ngôi sao

300x250 Dựng chuyện bị bắt cóc để bố không đi họp phụ huynh

Cùng Danh Mục:

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>